ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดละครคนดัง วรายุฑ มิลินทจินดา โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจง กรณีฉากหนึ่งในละคร ดั่งดวงหฤทัย หลุดฉาก CG ไม่สมบูรณ์ จนโดนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ เจ้าตัวตัดพ้อเลิกทำละครดีไหม

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อฉากหนึ่ง ในละคร ดั่งดวงหฤทัย ผลงานของผู้จัดละครคนดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา หลุดฉากที่เป็น CG หรือ บลูสกรีน ออกไป โดยเป็นการชมย้อนหลัง ผ่านแอปพลิชันที่นำละครเรื่องดังกล่าวไปออกอากาศ

ผู้จัดคนดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องนี้ ว่าฉากดังกล่าวขณะที่ออกอากาศ ทางช่อง 3 ปกติ และไม่มีฉากหลุด แต่เหตุที่ฉากนั้นไม่สมบูรณ์ในการชมย้อนหลังของแอปพลิชันดังกล่าว เกิดจากมีทีมงานนำคลิปละครที่ไม่สมบูรณ์ไปลง พร้อมย้ำ มันเป็นความผิดของเขาเหรอ เลิกทำละครดีไหมงานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี 

“นี่ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศ ก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดูคือผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูบและเว็บอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเว็บก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง cgก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้า เลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ไก่ เขาทำได้อย่างที่เห็น เสียเงินเท่ากัน แต่ได้เห็นอย่างนี้ ไก่ก็โดนด่าอีก คงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ”

View this post on Instagram

วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศ ก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดูคือผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเวปอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง cgก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ได่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ได่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ

A post shared by Varayuth Milinthachinda (@kai_varayuth) on

ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบ ฉากดังกล่าวที่ออกอากาศสดผ่านทาง ช่อง 3 พบว่าฉากนั้นไม่มีความผิดพลาดแต่อย่างใด