ไม่พบผลการค้นหา
'ยิ่งลักษณ์' ขอบคุณเจอแฟนคลับเซอร์ไพรส์ติดป้ายอวยพรวันเกิดหลังรถตุ๊กๆ ทำเอาซึ้งใจ ขณะที่ผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ เผยมีคนมาจ้างติดป้ายถือเป็นนักการเมืองคนแรก ย้ำส่วนตัวชอบอดีตนายกฯหญิงอยู่แล้ว เคยช่วยทำให้เศรษฐกิจดี

วันที่ 21 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าว 'วอยซ์'ลงพื้นที่ย่านสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) พบผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ (สามล้อ) ต่างติดป้ายโฆษณาท้ายรถ โดยเป็นภาพอวยพรวันเกิดครบรอบ 54 ปี ให้กับ 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศและคนที่ 28 ซึ่งผู้จ้างติดคือ แฟนเพจเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra Forever

ทั้งนี้ ผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ ระบุกับ 'วอยซ์' ว่าเป็นนักการเมืองคนแรกที่ได้ป้ายโฆษณาหลังรถตุ๊กๆ หลังจากก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ดาราเกาหลีเท่านั้น โดยป้ายดังกล่าวจะติดอยู่ประมาณ 15 วัน ค่าจ้างที่ติดอยู่ที่วันละ 350 บาท

ผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ บอกด้วยว่า ส่วนตัวชอบ ยิ่งลักษณ์ อยู่แล้ว เพราะตอนเป็นนายกฯ ช่วยให้เศรษฐกิจดี จำนำข้าวก็ดี ขณะที่รัฐบาลปัจจุบันนั้น สภาพเศรษฐกิจยังลำบาก จึงอยากขอให้รัฐบาลเร่งฉีดวัคซีนโดยเร็วเพื่อจะได้กลับมาทำมาหากินได้ปกติอีกครั้ง

ตุ๊กตุ๊ก ยิ่งลักษณ์ สามล้อ -D9B1-4A15-B96F-238274B16C80.jpegตุ๊กตุ๊ก ยิ่งลักษณ์ สามล้อ  598211C4-3BB6-4F91-91C0-B2B5DE0DC521.jpegสามล้อ ตุ๊กตุ๊ก ยิ่งลักษณ์  E54DF925E.jpeg

ด้าน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านคลิปวิดีโอในเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra Forever ว่า ขอบคุณสำหรับคำอวยพรผ่านรถตุ๊กๆ โดยตื่นเช้ามาเจอรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ทำให้มีความสุขมาก พร้อมระบุด้วยว่า "ซึ้งใจจริงๆค่ะ"

ขณะที่ เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra Forever โพสต์ข้อความระบุว่า "เมื่อช่วงเย็น พี่คนขับรถตุ๊กตุ๊กโทรมาแจ้งเราว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก ส.รฟ.นพวงศ์ ที่ดูแลบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง เข้ามาขอความร่วมมือให้หันป้ายดังกล่าวเข้าในรถ หรือขอให้ไม่มาจอดในพื้นที่ ลุงคนขับตุ๊กตุ๊กหลายคันไม่สบายใจ เมื่อจอดรับผู้โดยสารไม่ได้ก็ต้องกลับบ้าน ขาดรายได้ไปอีกวัน จึงโทรมาขออนุญาติจากเราว่าขอปลดออกก่อนได้ไหม เพื่อให้ลุงขับเข้าไปรับผู้โดยสารได้ ทางเราก็ยินดีเพื่อให้ลุงหารายได้ต่อไปในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ งงว่า จ่ายเงินอย่างถูกต้องเท่ากันกับป้ายอื่น แต่ทำไมติดไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง