ไม่พบผลการค้นหา
หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือ ว่า ลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปลี่ยนมือ จากคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์ เป็นของทางบริษัท ตี๋ แมทชิ่ง ล่าสุด วันนี้ (18 มี.ค) เฟซบุ๊กแฟนเพจ2018 Miss Universe ออกจดหมายแถลงการณ์ บริษัท ทีพีเอ็น 2018 โดย ตี๋ แมทชิ่ง ได้เป็นผู้ถือครองสิทธิ์ หลังจากนี้นาน 5 ปี

เฟซบุ๊กแฟนเพจ 2018 Miss Universeออกจดหมายแถลงการณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์’ โดยระบุว่า บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด โดย สมชาย ชีวสุทธานนท์ ,นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ นายณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้จัดการประกวด MISS UNIVERSE 2018 BANGKOK THAILAND ได้รับสิทธิ์ในการจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อย่างเป็นทางการ เป็นระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2562 - พ.ศ.2566 จากองค์กร MISS UNIVERSE ORGANIZATION เพื่อทำการคัดเลือกสาวงาม ผู้ที่จะเป็นตัวแทนประเทศ เข้าประกวด MISS UNIVERSE โดย บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด จะเริ่มดำเนินการจัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2562 เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด MISS UNIVERSE 2019 ตลอดเดือนมิถุนายน 2562โดยจะมีการแจ้งข่าวสารการประกวดในลำดับต่อไป


ตี๋ แมทชิ่ง


ทั้งนี้ หลังมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมา สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนนางงาม และคาดหวังให้การคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในปีนี้ จะสามารถทำผลงานเข้าสู่รอบลึกๆ และสามารถคว้ามงกุฎ การประกวด MISS UNIVERSE มาครอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :