ไม่พบผลการค้นหา
'ตูน' #ก้าวคนละก้าว ถึง กทม. แล้ว กฟน. ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบเงินสมทบทุนและส่งรถยนต์ไฟฟ้านำขบวนถึงแม่สาย
toon5.jpg

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2560 นายสารนิต อังศุสิงห์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมด้วยคณะนักวิ่งจากชมรมวิ่งการไฟฟ้านครหลวง และพนักงานการไฟฟ้านครหลวง ร่วมให้การต้อนรับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง และคณะนักวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ พร้อมมอบเงินสมทบทุนให้แก่โครงการจำนวน 200,000 บาท และยังสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าของ กฟน. พร้อมคนขับ ในการขับนำขบวนเพื่อเก็บภาพบรรยากาศการวิ่งการกุศล และอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ตลอดเส้นทางการวิ่งจากเบตง ถึงแม่สาย ณ บริเวณถนนบรมราชชนนีฝั่งขาเข้า เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

toon6.jpg

รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า กฟน. รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำรถยนต์ไฟฟ้าไปใช้ในการดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ กฟน. ขอเป็นกำลังใจให้คุณตูน และคณะวิ่งมีสุขภาพที่ดีดำเนินการกิจกรรมสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ 

toon3.jpg

โดยที่ผ่านมาได้มีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกิจการของ กฟน. ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล การได้มีโอกาสนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมโครงการดังในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นพลังงานสะอาด สามารถขับนำขบวนคุณตูน บอดี้สแลม และนักวิ่งได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากไม่มีมลพิษ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้ายังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในการขับอย่างต่อเนื่องเป็นระยะทางไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำขบวนตูน บอดี้สแลม จากอำเภอเบตง ไปจุดหมายปลายทางที่อำเภอแม่สาย ตามที่ตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน

toon7.jpg


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog