ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องชื่อดัง แจงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของลูกชายในรายการชกมวยและดราม่าโลกออนไลน์ ยอมรับ 'เจ้าขุน' ทำตัวไม่เหมาะสมจริง และได้ตักเตือนทันที พร้อมขอโทษผู้เกี่ยวข้องทุกคน ย้ำความผิดพลาดครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ดี

ตกเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ตลอดสัปดาห์ สำหรับ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน วัย 16 ปี ลูกชายของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี เมื่อแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในรายการ 10 Fight 10 หลังขึ้นชกและแพ้น็อคให้กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แบงค์ ธิติ ทั้งการยกนิ้วกลาง แย่งไมค์พิธีกร 

ล่าสุด เจ เจตริน ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก แฟนเพจ jjetrin ยอมรับว่า เจ้าขุน มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริง สติหลุด ด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์อ่อนไหว ทำให้มีการกระทำที่ไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามทันทีที่เเสดงออกดังกล่าว ตนก็รีบขึ้นไปตักเตือนบนเวที

"ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเค้าบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด" 

ปิ่น เก็จมณี

ส่วนประเด็นการยกนิ้วกลาง นักร้องหนุ่มอธิบายว่า เป็นการสื่อสารในกลุ่มของเจ้าขุน โดยเป็นภาษากายที่กลุ่มพวกเขาจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ระบุ ในจังหวะนั้น เจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์ พงศ์พันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ โดยเขากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ขณะที่คุย เขาหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆเพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง

อย่างไรก็ตาม เจ้าขุนรู้สึกผิดครับ และลงขอโทษใน อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว 

ส่วนจังหวะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่า เจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ.เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน ต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆ คน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน แต่สุดท้ายเขาก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที

ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้นักมวยเป็นไอเดียของ เจ เจตริน เอง ซึ่งเข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง แต่เจ้าตัวไม่สามารถมารับเองได้

"ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกันเพราะจังหว่ะนั้นบรรยากาศกำลังสนุกสนานกันทั้งนักชกทั้ง 2 ทีมรวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันที เพราะเค้ารู้ว่า ไม่ใช่ของเค้า เค้ารู้ว่าผมอำเล่น

"ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุขอยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆ ของโค้ชหรือบุคคลอื่นผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ อย่างไรก็ตามผมขอบคุณนักชก ขอบคุณทีมผลิต workpoint ขอบคุณแฟนๆรายการ คำติผมและทีมขอรับไว้แก้ไข คำชมผมขอยกให้นักชกทุกคนครับ พบกันใหม่"