ไม่พบผลการค้นหา
“หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย” ลุยลำปางต่อเนื่อง ชี้เสียงตอบรับดีเกินคาด อ้อนขอเเต้มให้ฝ่ายประชาธิปไตยชนะ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ช่วยร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัครส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง พรรคเสรีรวมไทยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เป็นวันที่สาม โดย หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่รุดเยี่ยมประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากลมพายุ และฝนฟ้าคะนองขึ้นในพื้นที่ตำบลนายาง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง ตรวจสอบความเสียหาย และเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบวาตภัย โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น มีบ้านเรือนราษฎรได้รับผลกระทบประมาณ 90 หลัง กระเบื้องเสียหายประมาณ 600 แผ่น โดยมีความมั่นใจตั้งแต่ส่ง ร.ต.ท.สมบูรณ์ ลงสมัครในคราวนี้ถึงแม้ครั้งที่แล้วจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตาม เหตุที่มั่นใจคือพรรคเพื่อไทยไม่ได้ลงสมัครส่วนพรรคอนาคตใหม่ก็ลงสมัครไม่ได้ เพราะฉะนั้นพรรคของเราจึงเป็นพรรคฝ่ายค้านพรรคเดียวที่ลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ 

“สังเกตดูอีกสี่คนที่ลงสมัครเป็นฝ่ายรัฐบาล เพราะฉะนั้นตอนนี้เป็นการต่อสู้กันระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการ ผมเชื่อแน่ว่า พี่น้องลำปางเขต4 รักประชาธิปไตย เพราะประชาธิปไตยสามารถที่จะพูดได้ โต้ตอบได้ ตรวจสอบได้ โปร่งใส ไม่เหมือนเผด็จการ อย่างเช่นพระราชกำหนดสามฉบับที่ออกมาเพื่อจะกู้เงิน เราจะขอตรวจสอบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชายังไม่ยอมให้ตั้งกรรมาธิการตรวจสอบเลย เราต้องตรวจสอบให้ได้ ไม่เช่นนั้นเงิน 1 ล้านล้าน บาทที่จะเอามาใช้จ่ายให้ประชาชนก็จะถูกทุจริต คอรัปชั่น”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เมื่อพรรคใหญ่ๆลงไม่ได้ พรรคของเราเป็นตัวแทนฝ่ายประชาธิปไตย เชื่อว่า พี่น้องประชาชนที่ลำบาก เขต 4 รักประชาธิปไตย ครั้งที่เเล้วพรรคเสรีรวมไทย ถึงไม่ชนะก็มีคะแนนลำดับต่อจากพรรคเพื่อไทย พลังประชารัฐ อนาคตใหม่เมื่อตนบอกว่ามั่นใจตั้งแต่ต้นแล้วคือคะแนนของฝ่ายประชาธิปไตยมีตั้ง 70,000 คะแนน ส่วนเผด็จการมีกว่า 30,000 คะแนน เเบบนี้มันชนะกันอยู่แล้ว

“เมื่อชนะกันอย่างนี้ขอร้องพี่น้องประชาชน ลำปาง เขต4 ที่เคยลงคะเเนนให้พรรคเพื่อไทย อนาคตใหม่ เสรีรวมไทย เพื่อชาติ ประชาชาติ ฝ่ายประชาธิปไตย อย่าเปลี่ยนใจนะครับ ให้หันมาลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทย เพราะเราเป็นตัวแทนฝ่ายประชาธิปไตย ส่วนพี่น้องประชาชนซึ่งคราวที่แล้วไปเลือกฝ่ายเผด็จการ เลือกพรรคพลังประชารัฐ 3 หมื่นกว่าคะแนน ท่านจะเห็นอยู่แล้วว่าพลเอกประยุทธ์บริหารประเทศ มา 6- 7 ปีแล้ว ครั้งแรกเป็นนายกฯโดยการรัฐประหาร ปล้นเขามา ครั้งที่สอง ถึงแม้จะเลือกตั้ง ก็เขียนรัฐธรรมนูญ โกงเขามา เพราะฉะนั้นเมื่อบริหารประเทศทั้งหมด 6-7 ปีแล้ว ลองไปดูว่าพลเอกประยุทธ์บริหารประเทศ แล้วพี่น้องประชาชนเป็นอย่างไร ยากจนลงทุกวัน”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

อ่านเพิ่มเติม