ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊กส่วนตัว ของ วิโรจน์ ทองชิว พ่อของนักร้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ แจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 2.17 น ที่ผ่านมา

เฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น ซึ่งเป็น เฟซบุ๊กส่วนตัว ของ ผู้กำกับภาพยนตร์ วิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว ว่า ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม 02.17น. ของวันที่ 14 มิถุนายน โดยคุณพ่อ ได้ให้ทางทีมแพทย์ศิริราช นำชิ้นส่วนภายในของน้ำตาล บางชิ้นที่ทางแพทย์สงสัย ไปศึกษา ชันสูตรต่อไป เพื่อวันข้างหน้า จะได้มีวิธีรักษา หากมีใครมีอาการแบบเดียวกับ โรคน้ำตาล

แม้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 มิ.ย.) ทีมแพทย์โรงพยาบาลศิริราช เพิ่งมีการแถลงอาการครั้งแรก โดยระบุว่า น้ำตาลมีอาการสมองบวม และไม่พบตำแหน่งเลือดออกที่ปอดทั้งสองข้าง โดยยังไม่ระบุสาเหตุของอาการดังกล่าวได้ ซึ่งต้องรักษาแบบประคับประคอง ร่วมกับการใช้เครื่องช่วยพยุงการทำงานของหัวใจและปอด (ECMO) แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิต น้ำตาล ไว้ได้

แถลงข่าว น้ำตาล

สำหรับผลงานสุดท้าย ที่น้ำตาล ฝากทิ้งไว้ คือ เพลง Lover Coaster แนว dream pop ผสม country ออกในนามวง Windy Sugar โดยเป็นการแต่งและร้องเพลงร่วมกับเพื่อนนักเขียนชื่อ Win Nimman (วิน นิมมานวรวุฒิ) ซึ่งคุณพ่อวิโรจน์ ได้นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าถึงแรงบันดาลใจของเพลงนี้ว่ามาจากความช่างฝันของน้ำตาล ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อและเมโลดี้ด้วยตัวเอง จึงสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาลที่แตกต่างจากบทบาทของการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง ซึ่งเอ็มวีเพิ่งถ่ายเสร็จไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีแผนว่าจะปล่อยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice เข้าวงการจากการประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5" ก่อนจะมีผลงานแสดงอาทิ ซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ประกบ "มอส" ปฏิภาณ ละคร ข้ามเวลาหา, พ่อปลาไหล และ ใจรัก ภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" เป็นต้น

น้ำตาล เดอะสตาร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :