ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา' นำ 'อดีตสมาชิกไทยรักษาชาติ' ตบเท้าสมัครเข้าพรรคเพื่อไทย

ที่พรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวให้การต้อนรับอดีตสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ที่มาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยในวันนี้

ประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมีข่าวดีอีกครั้งที่มีผู้สนใจมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค โดยทุกท่านล้วนเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถทั้งสิ้น โดยวันนี้ผู้ที่มาสมัครเข้าเป็นสมาชิกประกอบด้วย

1.พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่อากาศยาน และอดีตตุลาการศาลทหารกลาง

2. นันท์ประภาฌ์ กวินฤทัยปรีดา จบการศึกษาระดับปริญญาเอกเรื่องการท่องเที่ยว เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เป็นนักสื่อสารมวลชน และเป็นที่ปรึกษาให้กับนักลงทุนต่างประเทศ

3. ประเสริฐ แจ้งแก้ว นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

4. ภัทสรรพ์ภร ภัทรนิลทรัพย์ เอ็นจีโอ มีประสบการณ์ทำงานภาคประชาชนมาโดยตลอด

5. ภูรี จันทะชำนิ นักการเมือง เคยเป็นผู้ช่วยส.ส. มาก่อน

และ 6.จันทราภรณ์ ทองทิพย์ ผู้มีประสบการณ์ทำงานการเมือง 

ประเสริฐ เพื่อไทย 5A3C2EA5B060.jpeg

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยมีความเป็นยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอถือโอกาสขอบคุณทุกท่านที่ได้เห็นการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมา และเห็นว่าประเทศชาติต้องการการผนึกกำลัง โดยเห็นว่าพรรคเพื่อไทยยังเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับพี่น้องประชาชน และเสียสละมาร่วมอุดมการณ์กับเรา

ด้าน พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา ระบุว่า ตนเล็งเห็นแล้วว่าพรรคเพื่อไทยมีอุดมการณ์ที่ต้องการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง พวกตนจึงต้องตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยในวันนี้