ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้ 'สลิลทิพย์' ในศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 ยกผู้สมัคร พท.ไม่เคยก้มหัวให้เผด็จการ ย้ำถึงเวลาเลือก ส.ส.ของพรรคเข้าสภาไปเปลี่ยนแปลง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.สมุทรปราการ ในวันเดียวกันนี้ (23 ก.ค. 2563 ) โดยให้กำลังใจนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ ในวันที่ 9 ส.ค. นี้

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า นางสลิลทิพย์ ถือเป็นหญิงแกร่ง และยืนหยัดยืนยันสู้เพื่อประชาธิปไตยมายาวนาน และเป็น ส.ส.3 สมัยผ่านการต่อสู้กับเผด็จการมาทุกรูปแบบ ตั้งแต่ปี 2544 ลงสมัครในนามพรรคไทยรักไทย แม้เจอการข่มขู่ ข่มเหง สารพัดรังแก จากคนมีอำนาจมากมายแค่ไหม ก็มิได้ทำให้ ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างนางสลิลทิพย์ ต้องยอมก้มหัวให้เผด็จการ 

"เธอยังยืนหยัด ยืนยัน สู้เพื่อประชาชนและประชาธิปไตยอย่างเหนียวแน่น ที่ไม่เคยเกรงกลัวอำนาจเผด็จการ และไม่ตกเป็นทาสของน้ำเงินของผู้มีอำนาจ หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิฉันได้มีโอกาสเดินเยี่ยมพี่น้องหลายตลาดในสมุทรปราการ พร้อมคุณสลิลทิพย์ พี่น้องต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าเศรษฐกิจแย่มาก และแย่มาตั้งแต่ก่อนโรคโควิด-19 พอมาเจอโควิด-19 ก็ต้องเรียกว่าทรุดไปเลย จึงถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย และอนาคตของลูกหลานไทย" คุณหญิงสุดารัตน์ระบุ

ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ย้ำว่า 1 เสียงของทุกท่านที่จะมอบให้นางสลิลทิพย์ หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย คือเสียงที่จะไปเปลี่ยนรัฐบาล 1 เสียงของประชาชนจะเป็นเสียงที่ไปบอกกับรัฐบาลว่าเราจะไม่ทนกับชีวิตที่ตกต่ำและยากลำบากแบบนี้ ส่วนตัวมั่นใจว่าหญิงแกร่ง ที่ชื่อนางสลิลทิพย์เข้าสภา จะไปเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

สุดารัตน์ สลิลทิพย์ เพื่อไทย สมุทรปราการ 5755701.jpgสุดารัตน์ สลิลทิพย์ สมุทรปราการ เพื่อไทย 5755697.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง