ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี พบสมาคมธนาคารไทย รับฟังข้อเสนอผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือผู้ประกอบการและประชาชนช่วงโควิด-19 ระบาด

วานนี้ (20พ.ค.2563) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์เฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เผยว่า ได้เดินทางไปพบกับสมาคมธนาคารไทย เพื่อรับทราบข้อมูลและรับฟังข้อเสนอต่างๆ จากผู้บริหารระดับสูงของธนาคารพาณิชย์ที่เป็นสมาชิกของสมาคม ซึ่งเป็นการพูดคุยที่มีประโยชน์มาก

นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอขอบคุณที่ทุกท่านได้แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยที่มีต่อประเทศ และขอบคุณที่ได้แสดงออกถึงความตั้งใจและความพร้อมที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการ โดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก และพี่น้องประชาชนคนไทยในช่วงเวลานี้

นายกรัฐมนตรี ยังขอให้สถาบันการเงินของแต่ละที่มีความมั่นคง พร้อมช่วยกันดูแลและเดินหน้าประเทศไทยของเราให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันทั้งประเทศ

S__5111897.jpg


ทั้งนี้ ผู้บริหารของธนาคารที่ร่วมประชุมกับนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย, นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย, นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานสมาคมธนาคารไทย, นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ, นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย, นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ และนายอารักษ์ สุธีวงศ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :