ไม่พบผลการค้นหา
6 หนุ่มดาวรุ่งแดนมังกร “The Untamed Boys” บอยแบนด์ที่เกิดจากรวมตัวของนักแสดงในซีรีส์ดัง “ The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร” เตรียมต่อยอดความสำเร็จ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ในช่วงตรุษจีนนี้

6 หนุ่มดาวรุ่งแดนมังกรจากซีรีส์ดัง “ The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ประกอบด้วย อวี๋ปิน (Yubin) หรือขุนพลผีเวินหนิง ซ่งจี้หยาง (Song Jiyang) หรือเสี่ยวซิงเฉิน เฉาอวี้เฉิน (Cao Yuchen) หรือคุณชายจินจื่อเซวียน หลี่ป๋อเหวิน (Li Bowen) หรือซ่งหลาน จี้หลี่ (Ji Li) หรือเนี่ยหวายซัง และเจิ้งฝานซิง (Zheng Fanxing) หรือ หลานซือจุย รวมตัวเดบิวต์เป็นบอยด์แบนด์ “The Untamed Boys” เตรียมบุกประเทศไทยจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม นี้

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ทั้งหมดได้เดินทางมาแถลงข่าวที่ประเทศไทย ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปต้อนรับทั้ง 6 หนุ่มอย่างหนาแน่น พร้อมเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น โดย อวี๋ปิน ,เฉาอวี้เฉิน และซ่งจี้หยาง ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง หลังเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งร่วมกับนักแสดงปรมาจารย์ลัทธิมาร เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

• เฉาอวี้เฉิน,อวี๋ปิน,ซ่งจี้หยาง

เฉาอวี้เฉิน เผยว่ามาครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆชาวไทยเหมือนครั้งแรกที่ได้เดินทางมา แฟนๆ ยังต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ อวี๋ปิน ที่บอกว่าแฟนๆ ยังคงเหมือนเดิมเลย ให้การต้อนรับแบบอบอุ่นเหมือนเคย ซึ่ง ซ่งจี้หยาง ยังขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่ยังให้การสนับสนุนและการต้อนรับอย่างดี

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

• เจิ้งฝานซิง

ในขณะที่ เจิ้งฝานซิง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ของเขาในการเดินทางไปต่างประเทศ และประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่เขาได้มา ตอนแรกเขาแอบกังวลว่ามาเมืองไทยจะไม่มีคนรู้จักเขา ขณะที่ จี้หลี่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาประเทศไทย เขาบอกว่า อาหารอร่อยมากเหมือนที่คิดไว้ และแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเกินคาดมากๆครับ เช่นเดียวกับ หลี่ป๋อเหวิน ที่รู้สึกประทับใจ เพราะการมาเมืองไทยครั้งนี้ แฟนๆต้อนรับอบอุ่นมาก อาหารก็อร่อย และเขาหวังว่าจะมีโอกาสได้มาที่ประเทศไทยบ่อยๆ เขา ยังเผยถึงความรู้สึกที่เห็นแฟนๆไปต้อนรับตั้งแต่สนามบินว่า ดีใจและตื่นตันใจมากๆ ทันทีที่ผมก้าวออกมาจากสนามบิน ได้เห็นแฟนๆมารอ พร้อมมอบดอกไม้ให้

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

• หลี่ป๋อเหวิน ,จี้หลี่

ในงานแถลงข่าวยังได้พูดคุยถึงความแตกต่างของตัวละครใน ซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร และตัวจริงของพวกเขา

เจิ้งฝานซิง ที่รับบทหลานซือจุย ในซีรีส์ตัวละครมีความเหมือนกับตัวผม ที่เป็นคนเงียบๆ นิสัยดี แต่ที่ต่างกันคือ หลานซือจุย เป็นคนที่เข้าใจในทุกเรื่อง และมีภาระความรับผิดชอบเยอะ ผมต้องเรียนรู้กับตัวละครตัวนี้

อวี๋ปิน กับบทบาท เวินหนิง ผมอยากบอกว่าตัวจริงของผมไม่ได้ผิวขาวเหมือนเวินหนิงในเรื่องนะครับ (หัวเราะ) ส่วนคาแรกเตอร์ผมจะพูดเยอะกว่าเวินหนิง และผมไม่ได้เป็นหุ่นเชิดแบบในซีรีส์นะครับ

ซ่งจี้หยาง บทบาท เสี่ยวซิงเฉิน ที่จริงผมแตกต่างกับตัวละครนี้ค่อนข้างเยอะนะครับ ตัวละครนี้สมบูรณ์แบบมาก ตอนที่ผมรับบทนี้ผมต้องมีความมั่นใจอย่างสูงมากๆ ในการแสดงบทบาท

หลี่ป๋อเหวิน บทบาท ซ่งหลาน ผมว่าในชีวิตจริงผมโชคดีกว่า ซ่งหลานมาก เพราะในเรื่องผมมีเพื่อนสนิทคนเดียวคือ เสี่ยวซิงเฉิน แต่ในชีวิตจริงผมมีเพื่อนสนิทหลายคนเลยครับ

จี้หลี่ บทบาท เนี่ยหวายซัง เหมือนผมที่ความฉลาดและใจดีครับ ในเรื่องผมมีพี่ชายคนเดียว แต่ชีวิตจริงผมมีพี่ชายหลายคนเลย

นอกจากนี้ หนุ่มๆยังเตรียมภาษาไทยมาอ้อนแฟนๆ หลี่ป๋อเหวิน : กินข้าวหรือยังจี้หลี่ : ผัดไทยอร่อยมาก ,ผัดไทยอร่อยไหม

ซึ่งพิธีกร ยังได้สอนคำภาษาไทย ให้ทั้ง 6 หนุ่มได้พูด กับคำว่า ปังมากแม่ (ศัพท์วัยรุ่น ความหมาย คือ ดังมากๆ)

ปรมาจารย์ลัทธิมารปรมาจารย์ลัทธิมาร

สำหรับ แฟนมีตติ้งครั้งแรก THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นช่วงปลายเดือนนี้ พวกเขาเตรียมเพลงพิเศษ รักติดไซเรน เวอร์ชั่นภาษาจีน มาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ส่วน อวี๋ปิน จะมีโชว์เต้นสุดพิเศษ ที่อยากให้แฟนๆตั้งใจดู พร้อมฝากให้มาร่วมงานแฟนมีตติ้งกันเยอะๆ

เจิ้งฝานซิง :ผมตื่นเต้นกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มาก เพราะครั้งที่แล้วผมไม่มีโอกาสมาเนื่องจากติดภารกิจ หวังว่าครั้งนี้จะได้ใช้เวลากับทุกคนและรู้จักทุกคนมากขึ้นนะครับ

เฉาอวี้เฉิน : ส่วนผมครั้งที่แล้วได้มาร่วมแฟนมีตติ้ง แต่รอบนี้ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม และดีใจที่มีโอกาสมาจัดแฟนมีตติ้งอีกรอบหนึ่ง และผมจะนำผลงานดีๆมาฝากแฟนๆ และได้ความรักจากทุกคนนะครับ

ปรมาจารย์ลัทธิมารปรมาจารย์ลัทธิมารปรมาจารย์ลัทธิมาร

พร้อมกันนี้พวกเขา ยังมี 3 แขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ หวังอี้โจว (Wang Yizhou) หรือประมุขเนี่ย เฮ่อเผิง (He Peng) หรือคุณชายเวินเฉา และ ชีเผยซิน (Qi Peixin) คุณชายน้อยตัวแสบจินหลิง ที่จะมาขึ้นเวทีในงานแฟนมีตติ้ง THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 18:00 น. ที่ Union Hall 2 ศูนย์การค้า Union Mall