ไม่พบผลการค้นหา
ASTRO (อาสโทร) 6 หนุ่มหล่อ จากเกาหลีใต้ ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยอย่างประทับใจ โปรยเสน่ห์ใส่ เหล่าอะโรฮ่า ด้วยคำภาษาไทย ครับ ครับ ขอบคุณครับ

คอนเสิร์ตแรกในประเทศไทย ของ  6 หนุ่มหล่อ เอ็มเจ , จินจิน , ชา อึนอู , มุนบิน , ร็อคกี้ , ยุน ซานฮา แห่งวง ASTRO (อาสโทร) ใน “ ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) (อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก (สตาร์ไลท์)” โดย ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เรียกว่าเป็นการปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ของหนุ่มๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับความสนุกแบบจัดเต็ม เกือบ 3 ชั่วโมง กับบทเพลงจากมินิอัลบั้ม และ อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ALL LIGHT


ASTRO.JPG

6 หนุ่มเปิดตัวเพลงแรก ด้วยเพลง 너잖아 (Always You) ที่ปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์เหล่าอะโรฮ่า (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ตามจุดต่างๆ รอบฮอลล์ ทำเอาแฟนกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว ก่อนจะเพิ่มระดับความร้อนแรงขึ้นไปกับเพลง With You ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โดยเฉพาะท่าส่ายสะโพกที่สะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด ก่อนจะขยี้ความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกกับเพลง 니가불어와 (Crazy Sexy Cool) 

จินจิน ASTRO.jpg
  • จินจิน ASTRO

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ หนุ่มๆฝึกภาษาไทยมาเป็นอย่างดี นำโดย ลีดเดอร์ จินจิน ที่ทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ พวกเราอาสโทร” จากนั้นแต่ละคนก็ไม่น้อยหน้ากล่าวทักทายเป็นภาษาไทยเช่นกัน เริ่มจาก ร็อกกี้  “ มนุษย์หมาป่าที่ปกป้อง อะโรฮ่า ร็อคกี้ นะครับ” คนต่อมา จินจิน“ผมตื่นเต้นมากเลย...สวัสดีครับ อาสโทร ลีดเดอร์ หนุ่มเท่ๆ จินจินนะครับ” 

ตามมาด้วยสุดหล่อ อึนอู “สวัสดีครับ ผมอยากเป็นเจ้าชายของคุณ ชาอึนอู นะครับ” ถึงคิว มุนบิน “สวัสดีครับ มุนบิน คนที่ชอบข้าวผัดนะครับ” ต่อด้วยพี่ใหญ่ เอ็มเจ  “เทวดาที่มาจากบนฟ้า เอ็มเจ นะครับ” ปิดท้ายน้องเล็ก ซานฮา “กลับมาครั้งนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับ วันนี้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ”


มุนบิน ASTRO.jpg
  • มุนบิน ASTRO

มุนบิน ได้เล่าเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตให้ฟังว่า “ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว กรุงเทพฯจะเป็นที่สุดท้ายที่จัด [STAR LIGHT] เราไปมา 7 ประเทศ แต่ไทยเป็นประเทศที่ ฮอต ที่สุด หลังจากเคยมาจัดงานแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว นี่นับเป็นครั้งแรกที่มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คราวนี้จะต้องสนุกกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนครับ” .

ด้าน ซานฮา อธิบายความหมายของคำว่า “STAR LIGHT” ให้ฟัง “ASTRO + AROHA เป็นดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยกัน” และ เอ็มเจ อธิบายเสริมว่า “ดาวไม่ได้มีแค่ตอนกลางวันนะครับ เพราะเราอยากเป็นดาวที่คอยส่องแสงให้ทุกคนตลอดเวลาครับ” 

ส่วน ร็อคกี้ อ้อนแฟนๆ ว่า “ทุกๆวัน เราคิดถึง AROHA อย่างเดียวเลยครับ” จากนั้น จินจิน ขออัพเดทผลงานให้ฟังกันบ้าง “เราคว้าอันดับ 1 มาได้สำเร็จจากเพลง All Night และเพิ่งเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นไป แล้วตอนนี้ก็มายืนอยู่ตรงหน้าของแฟนไทยแล้วครับ”  มุนบิน บอกอีกว่า “เราได้เตรียมโชว์ที่มีเพลงในอัลบั้ม All Light มาแสดงด้วย อยากให้ทุกคนมาสนุกกันให้เต็มที่ เพราะเป็นทัวร์สุดท้ายแล้วครับ”


ร็อกกี้ ASTRO.jpg
  • ร็อกกี้ ASTRO

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ASTRO ยังโชว์เพลงโคฟเวอร์วงรุ่นพี่ในดวงใจอย่าง ทงบังชินกิ โดยเลือกเพลงแดนซ์ในตำนาน Mirotic + Dream Girl มาอวดความสามารถ

astro .jpg

และก็มาถึงคิวที่เหล่าอะโรฮ่า ขอเซอรไพรส์หนุ่ม ในเพลง Love Wheel ที่แฟนไทยเตรียมโปรเจ็คท์ ด้วยแสงไฟหลากสี ทั้ง สีชมพู สีม่วง จากไฟฉายบนมือถือ ซึ่งเมื่อมองจากบนเวทีแล้วเหมือนทะเลแห่งดวงดาว สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ



ASTRO 3.JPG

นอกจากนี้ หนุ่มๆยัง ประทับใจในฟู้ดซัพพอร์ต(อาหารและขนมที่แฟนคลับมอบให้) โดย มุนบิน บอกว่า เมนู ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยมากจนต้องเอาข้าวมาคลุกกินจนเกลี้ยง แล้วหนุ่มๆก็ยังพูดถึงโปรเจ็กต์กิ๊บติดผมรูปดอกทานตะวัน ซึ่งสวยสะดุดตาจน อึนอู ถามถึง ก่อนหนุ่มหล่อจะถูกยกให้เป็น พระอาทิตย์ 

ส่วนชาวอะโรฮ่า เป็นดอกทานตะวันที่คอยมองดูพระอาทิตย์อยู่เสมอ และโปรเจ็กต์ป้ายกระดาษข้อความ “언제나 여기에 내가 있을게” (ฉันจะอยู่ข้างเธอตรงนี้ไม่ว่าเมื่อไรก็ตาม) พร้อมกับร้องเพลง 너의 뒤에서 (By your side) ที่แฟนไทยตั้งใจเตรียมให้หนุ่มๆ

โดยหนุ่มๆ ASTRO ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ในช่วงท้ายคอนเสิร์ต ว่า“เสียดายที่ต้องลากันแล้ว แต่ก็ดีใจที่วันนี้ทำได้ดี ตอนแรกกังวลมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก แต่ตอนนี้หายห่วงแล้ว ซาบซึ้งใจที่ทุกคนมากันเยอะแบบนี้ และจะพยายามหาโอกาสมาเมืองไทยอีกบ่อยๆ ‘ครับครับ...ขอบคุณครับ’” คำพูดติดปากของซานฮา ที่ทำให้กลายเป็นวลียอดฮิตของพี่ๆทุกคนในวง


ซานฮา ASTRO.JPG
  • ซานฮา ASTRO

ซานฮา ปลื้มกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน กับ อาหารไทยแสนอร่อย , เอ็มเจ เป็นห่วงกลัวแฟนไทยจะร้อน เพราะอากาศเมืองไทยร้อนจัด แต่ก็ขอบคุณที่มากันเยอะมาก , มุนบิน ตกใจที่แฟนๆ ไปรับที่สนามบินกันเยอะ แถมยังต้อนรับอย่างเป็นระเบียบ

อึนอู กล่าวอำลาอีกครั้ง “ถึงเวลาที่เราต้องจบทัวร์คอนเสิร์ต [STAR LIGHT] กันจริงๆแล้วนะครับ ทุกโมโม้นต์ในวันนี้ดีมากจริงๆ พวกเราเติบโตขึ้น ได้คิดอะไรมากขึ้น หวังว่าคราวหน้าจะได้กลับมาทำให้ทุกคนได้สนุกกันมากขึ้นกว่าวันนี้ และสุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนพูดว่า “ครับ...ครับ รักนะครับ”  

ส่วนลีดเดอร์ จินจิน เผยว่าประทับใจเสียงร้องเพลงของ อะโรฮ่าไทย ในเพลง너라서 มาก แล้วต่อท้ายด้วยวลีเด็ด “ครับ...ครับ รักนะครับ” ฟาก ร็อกกี้ ขออภัยในความผิดพลาด และ ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น แม้ไม่รู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตครั้งหน้าที่ไทยอีกหรือเปล่า แต่ก็อยากพูดว่า “ครับ...ครับ คิดถึงครับ”  ระหว่างคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ยังโชว์สกิลภาษาไทยแบบนันสต๊อป เช่น “อาสโทร มาไทยแล้วนะ” , “ก็มาดิค้าบ” , “รักอะโรฮ่า” , “สุดยอด” , “สุดท้ายแล้วน้า” , “กลับบ้านดีๆนะครับ” และ “ครับ ครับ ขอบคุณครับ” สร้างความทรงจำทื่ดีให้เหล่าอะโรฮ่าไทย 


ชาอึนอู ASTRO.JPG
  • ชาอึนอู ASTRO

การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรก 'ASTRO The ASTROAD TOUR [STAR LIGHT]' ของ 6 หนุ่ม ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เห็นได้จากเหล่าอะโรฮ่าที่มากขึ้นในแต่ละที่ เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม Astro ออกเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ต ใน 7 เมือง เริ่มที่ ไทเป วันที่ 16 มีนาคม ก่อนจะออกเดินทางไปเมืองต่างๆ ในอเมริกา นิวยอร์ก, แดลลัส, ลอสแอนเจลิส, ซานฟรานซิสโก ก่อนจะมา ฮ่องกง ในวันที่ 30 มี.ค. และ 27 เม.ย. ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ที่กรุงเทพ ประเทศไทย


ASTRO.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง