ไม่พบผลการค้นหา
กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประกาศงดจัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2020 แนะสาวๆ เตรียมโครงการฯ ช่วยเหลือสังคม รอเปิดเวที ปี 2021 หลังจาก ‘มิสเวิลด์’ ปิดเวทีปีนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบทั่วโลก

วันที่ 30 ก.ค. 2563 กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประกาศงดจัดการประกวด 'มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2020' ภายหลังเวทีการประกวดระดับโลก ‘มิสเวิลด์’  โดย จูเลีย มอร์ลีย์ ประธานองค์กรมิสเวิลด์ (Miss World Organisation) ได้แจ้งเลื่อนการประกวด ‘มิสเวิลด์ ครั้งที่ 70’ ไปเป็นช่วงปลายปี 2021 เนื่องจากขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ทั่วโลก ซึ่งมีหลายประเทศมียอดผู้ติดเชื้อเข้าขั้นวิกฤต กองประกวดมิสเวิลด์มีความเป็นห่วงในความปลอดภัยของสาวงามทุกประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์เลวร้ายนี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว เพื่อที่จะได้พบกันในการประกวดปี 2021 เมื่อมีข่าวดีเรื่องวัคซีนที่กำลังมีความคืบหน้าอยู่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ระบุว่า ขอประกาศงดจัดการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2020 เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามสโลแกนนางงามที่อุทิศตัวเพื่อสังคม Beauty With A Purpose ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการประกวด จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับสาวงามที่สนใจเข้าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2021 สามารถเตรียมความพร้อมโครงการการกุศล ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมได้ตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกองประกวดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Thailand World

อย่างไรก็ตาม การงดจัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2020 ทำให้ เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่ได้ดำรงตำแหน่ง 2 ปี คือในปี 2019 และปี 2020