ไม่พบผลการค้นหา
'โมอาน่า' และ 'บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์' พร้อมเหล่าการ์ตูนดังจากดีสนีย์ เตรียมมอบแรงบันดาลใจ และส่งต่อความกล้าหาญให้กับน้องๆ ใน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์” และพิเศษสุดกับการปรากฏตัวของ 'มิเกล' จากภาพยนตร์ 'โคโค่'

บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และเหล่าผู้สนับสนุน พร้อมมอบความสุขผ่านการแสดงในโชว์ตระการตา ที่สุดของเทศกาลแห่งปี 'ดิสนีย์ ออนไอซ์' กับโชว์ใหม่ล่าสุด “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์” (Disney On Ice presents Live Your Dreams) จากฝีมือการสร้างของ เฟลด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Feld Entertainment)

นิโคล เฟลด์ รองประธานบริหารของบริษัทเฟลด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ และโปรดิวเซอร์ของการแสดง กล่าวถึงการแสดงครั้งนี้ว่า ในฐานะพ่อแม่ พยายามจะหา 'บุคคลผู้เป็นต้นแบบ' ที่สามารถกระตุ้นให้ลูกๆ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และสื่อสารค่านิยมที่อยากจะส่งต่อให้กับสังคม สำหรับการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ชุดนี้ เกิดขึ้นเพื่อทำเป้าหมายนี้ให้เป็นจริง

“ฉันอยากจะมอบแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ในครอบครัวของเราผ่านการแสดงชุด ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์ โชว์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความกล้าหาญของตัวละครดิสนีย์ตัวโปรด เพื่อให้เด็กๆ ได้ค้นพบฮีโร่ที่อยู่ในตัวพวกเขาเอง” นิโคล ระบุ

02  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg

สำหรับการแสดงครั้งนี้ มิกกี้ และ มินนี่ เม้าส์ จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับการผจญภัยและฉากแอคชั่น น่าตื่นตาในเรื่องราวการเดินทางเพื่อค้นหา ‘ความแข็งแกร่ง’ ในตัวเองของโมอาน่า (Moana) สนุกสนานไปกับตัวละครจากภาพยนตร์สุดฮิตของดิสนีย์อย่าง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and The Beast) โฟรเซ่น (Frozen) แทงเกิลด์ (Tangled) ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ผองเพื่อน วินนี่ เดอะ พูห์ (Winnie the Pooh) และผลงานจากดิสนีย์และพิกซาร์อย่างเรื่อง โคโค่ (Coco) พร้อมเหล่าตัวละครอีกมากมาย ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันบนลานน้ำแข็ง

08  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg09  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg

โดยเรื่องราวเกี่ยวกับ การผจญภัยสุดกล้าหาญของเหล่าตัวละครดิสนีย์ ที่จะจุดประกายความกล้าในตัวคุณ ท่องทะเลผจญภัยไปพร้อมกับโมอาน่า (Moana) ที่ต้องออกเดินทางทำภารกิจสำคัญเพื่อปกป้องเกาะของเธอ โดยมีมนุษย์ครึ่งเทพ มาวอิ (Maui) คอยช่วยเหลือ แล้วเดินทางไปยังปราสาทต้องคำสาปกับ เบลล์ (Belle) จากแอนิเมชั่นคลาสสิก โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) เบลล์สามารถก้าวออกจากโลกปกติและค้นพบความสุขในสถานการณ์สุดสิ้นหวังได้ เมื่อเธอมองข้ามรูปลักษณ์ที่น่ากลัวของเจ้าชายอสูรและสัมผัสกับจิตใจที่อ่อนโยนของเขา

พร้อมพบปะเหล่าตัวละครที่ขนกันมาสร้างมนต์มหัศจรรย์บนลานน้ำแข็ง ไม่ว่าจะเป็น แอนนา (Anna) และ เอลซ่า (Elsa) จากเรื่อง โฟรเซ่น (Frozen) ราพันเซล (Rapunzel) และ ฟลินน์ (Flynn) จากเรื่อง แทงเกิลด์ (Tangled) และ ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ท่องไปยังดินแดนหลังความตายพร้อมกับ มิเกล (Miguel) จากภาพยนตร์เรื่อง โคโค่ (Coco) ผลงานของดิสนีย์และพิกซาร์ ที่ยกสีสันความสวยงามของเทศกาลแห่งความตาย (Día de los Muertos) มาให้ชมกันบนลานน้ำแข็ง นอกจากนี้ผองเพื่อนจากป่าร้อยเอเคอร์ วินนี่ เดอะ พูห์ และ ทิกเกอร์ (Winnie the Pooh & Tigger) ยังพร้อมมาทักทายทุกคนบนลานน้ำแข็งด้วย

05  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg07  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg

สัมผัสกับเรื่องราวความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ พร้อมยกขบวนมาสร้างความสนุกสนานและมอบแรงบันดาลใจให้กับ ทุกคนในครอบครัว กับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์” ระหว่างวันที่ 1 – 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มีทั้งรอบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

11  Disney On Ice presents Live Your Dreams.jpg