ไม่พบผลการค้นหา
ปิ่น เก็จมณี โพสต์อินสตาแกรม ถึง เจ้าขุน จักรภัทร เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น หลังเกิดดราม่ากลางรายการ 10 Fight 10 เมื่อเจ้าขุนแพ้น็อค การชกกับนักแสดงรุ่นพี่ แบงค์ ธิติ พร้อมกับมีการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทั้ง ยกนิ้วกลาง แย่งไมค์พิธีกร ด้าน เจ้าขุน ออกมาขอโทษทุกๆคนที่ทำให้ขุ่นเคืองใจ ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุ เขาเองได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว

กระแสดราม่า เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน วัย 16 ปี ลูกชายของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ในรายการ 10 Fight 10 ที่แพ้น็อค หลังขึ้นชกกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แบงค์ ธิติ วัย 23 ปี ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทั้ง ยกนิ้วกลาง แย่งไมค์พิธีกร แม้เจ้าตัวจะขอโทษกลางรายการแล้ว


ปิ่น เก็จมณี

ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ถึง เจ้าขุน โดยมองข้ามดราม่าดังกล่าว ว่า

“ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ23 แค่นี้ก็สุดแล้ว! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ไม่ยังไม่พอ ชีวิตนี้ ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป้ะ ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ” 

นอกจากนี้ ปิ่น เก็จมณี ยังลงภาพในอินสตาแกรม ถึง เจ้านาย เจ้าสมุทร และ เจ เจตริน ด้วยว่า “ขอบคุณผู้ชายคนนี้ ... ถ้าไม่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อ เด็กน้อยคนนี้ ก็คงจะไม่มีวันนี้ วันที่เค้าเป็นนักกีฬา และนักสู้มืออาชีพแบบนี้ค่ะ ... รักเจนะคะ”

ขณะที่ เจ้าขุน ได้โพสต์อินสตาแกรม ภาพกอด กับ นักแสดงรุ่นพี่ แบงค์ ธิติ พร้อมยกให้เป็นพี่ชายอีกคน อีกทั้ง ได้ขอโทษทุกๆคนที่ทำให้ขุ่นเคืองใจ และเขาเองได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และพร้อมจะพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุด