ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนายกฯคนที่ 28 โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมโชว์ภาพดื่มกาแฟในสวน ให้กำลังใตจคนที่ท้อ ผิดหวังทุกสถานการณ์ ให้ยิ้มสู้ อย่าหมดหวัง รอวันสดใส ขณะที่อดีต หัวหน้า ทษช. โพสต์ภาพขณะไปร่วมงานวันเกิด 'ยิ่งลักษณ์' ขอเป็นกำลังใจให้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "วันนี้มีโอกาสออกมาดื่มกาแฟในสวน เพราะเห็นว่าอากาศช่วงนี้ดีเป็นพิเศษ อากาศที่นี่ไม่ได้ดีทุกวันค่ะ บางวันฝนตก บางวันก็หนาว เปลี่ยนไปตามสภาพของแต่ละวัน ก็คงเหมือนกับสถานการณ์ในแต่ละช่วงของชีวิตคนเรา ที่บางครั้ง บางช่วงเวลาก็ไม่เป็นดั่งใจเรานึก"

"ดิฉันขอให้กำลังใจทุกท่านที่กำลังท้อ หรือผิดหวังกับสถานการณ์ต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนยิ้มสู้ และอย่าหมดหวัง วันที่สดใสรอเราอยู่เสมอนะคะ"

ขณะที ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "เป็นอีกปีที่มีโอกาสมาร่วมอวยพรวันเกิดนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม แต่ความรักความเคารพที่มีต่อท่านยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และพร้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ท่านและครอบครัวตลอดไป สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายกฯ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และอดีตสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) อาทิ ร.ท.ปรีชาพล น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ อดีตนายทะเบียนพรรค ทษช. นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ อดีตรองเลขาธิการพรรค ทษช.นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย เป็นต้น ได้ร่วมเดินทางไปอวยพรวันเกิดให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ประเทศอังกฤษในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องในวันครบรอบวันเกิดของอดีตนายกฯ หญิงปีที่ 52 เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา และมีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ คนที่ 23 ก็ร่วมอวยพรวันเกิดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะน้องสาวด้วย โดยนายทักษิณ ได้ขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งที่จะยืนอยู่บนชีวิตใหม่ของเรา และขอให้ประสบแต่ความสำเร็จในสิ่งท้าทาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง