ไม่พบผลการค้นหา
"อุตตม" เดินทางเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญ พปชร. ย้ำมาทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าพรรค ยืนยันไม่มีปัญหาอะไร ยังไม่คิดจะอยู่ในพรรคต่อหรือไม่

นายอุตตม สาวนายน รักษาการหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปี 2563 พร้อมกับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รักษาการเลขาธิการพรรค, นายวิเชียร ชวลิต รักษาการนายทะเบียนพรรค, นายธนกร วังบุญคงชนะ รักษาการโฆษกพรรค

โดยนายอุตตม เปิดเผยว่า ในการประชุมวันนี้ตนเองมาทำหน้าที่ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรค ตามที่มีระเบียบ และความรับผิดชอบของตนเอง และไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนจะมีการเสนอชื่อแคนดิเดตชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของในที่ประชุม พร้อมไม่ทราบว่าในรายชื่อกรรมการบริหารชุดใหม่จะไม่มีชื่อกลุ่มตนเองหรือไม่

ส่วนหลังจากนี้จะยังอยู่กับพรรคหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ได้คิด แต่วันนี้ขอทำหน้าที่ของตัวเองก่อน และในการดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคในช่วงที่ผ่านมา ตนเองได้ร่วมทำงานกับสมาชิกพรรค เพื่อร่วมการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นรัฐบาลตามที่มุ่งหวัง อีกทั้งยังมองว่างานของพรรคยังไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งตนเองได้ทำแล้วในระยะหนึ่งแล้วหลังจากที่มีรัฐบาล ส่วนในภายภาคหน้าจะเป็นอย่างไรก็ต้องดูต่อไป