ไม่พบผลการค้นหา
ครอบครัวชินวัตร หารือศูนย์จิตตปัญญาศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล จับมือมูลนิธิไทยคม สร้างสังคมแห่งการตื่นรู้ พัฒนาจิตใจคน ในศตวรรษที่ 21

22 ม.ค. 2563 นายพานทองแท้ ชินวัตร น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าพูดคุยหารือกับศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ถึงความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการตื่นรู้ รับมือกับการเปลี่ยนแปลง ในศตวรรษ ที่ 21

โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้อง ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ระบุผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "วันนี้ครอบครัวของเรา และมูลนิธิไทยคม มีโอกาสพูดคุยกับศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย รศ.ดร.ภญ. จุฑามณี สุทธิสีสังข์ รศ.นพ. ชัชวาลย์ ศิลปกิจ และท่านคณาจารย์อีกหลายท่าน เพื่อหารือถึงความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการตื่นรู้ และแนวทางการพัฒนาจิตใจให้กับสังคม ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายของศตวรรษที่ 21 ซึ่งเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน

ครอบครัวชินวัตร และทางมูลนิธิไทยคม เชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ จะสามารถเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่ง ที่ช่วยขับเคลื่อนแนวคิดในการพัฒนาจิตใจของคนในสังคม ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง