ไม่พบผลการค้นหา
นักศึกษาหญิงในสหรัฐฯถ่ายรูปรับปริญญาไม่เหมือนใคร ด้วยการถ่ายรูปคู่กับจระเข้ ความยาว 4 เมตร

มาเคนซี โนแลน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย เท็กซัส เอ แอนด์ เอ็ม วัย 21 ปี ที่มีกำหนดจะรับปริญญาสำเร็จการศึกษา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สัตว์ป่าและการประมง ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ตัดสินใจถ่ายรูปรับปริญญาที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการถ่ายรูปคู่กับจระเข้ ขนาดความยาว 4 เมตร ในศูนย์อนุรักษ์สัตว์เลื้อยคลานโบมอนท์ ที่เธอเคยฝึกงานอยู่ก่อนเรียนจบ 

ศูนย์อนุรักษ์สัตว์เลื้อยคลานโบมอนท์ เป็นที่อยู่อาศัยของจระเข้ และสัตว์เลื้อยคลานอื่นๆ กว่า 450 ตัว โดยจระเข้ตัวที่โนแลนถ่ายรูปด้วย มีชื่อว่า บิ๊กเท็กซ์ ซึ่งเข้ามาอยู่ในศูนย์อนุรักษ์แห่งนี้ เมื่อปี 2016 ขณะที่โนแลนเข้ามาฝึกงานในศูนย์อนุรักษ์แห่งนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทำหน้าที่ให้อาหารมันทุกๆวัน จนทั้งคู่มีความใกล้ชิดกัน ซึ่งโนแลนบอกว่าจระเข้ตัวนี้จดจำชื่อของตัวเองได้ และจะมาหาเธอทุกครั้งที่เธอเรียกชื่อมันเพื่อให้อาหาร 


noland02.jpg

โนแลนไม่ได้คาดคิดว่าการถ่ายรูปรับปริญญากับจระเข้จะกลายเป็นข่าวใหญ่โต เพราะตอนที่ถ่ายรูป เธอก็แค่คิดว่าอยากจะมีรูปถ่ายน่ารักๆโพสต์ลงอินสตาแกรมเท่านั้น โดยเธอบอกว่าเธอชอบเล่นกับสัตว์มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และเธอก็หวังว่าจะได้ทำงานกับสัตว์ป่าต่อไปหลังรับปริญญา

ภาพ: Instagram/ Makenzie Noland