ไม่พบผลการค้นหา
อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวขอบคุณ 3 ปีที่ได้ร่วมขับเคลื่อนประเทศ พร้อมส่งกำลังใจให้ 2 รัฐมนตรีใหม่ สานงานต่อจากนี้

ภายหลังจาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า โดยที่นายกรัฐมนตรีได้กราบบังคมทูลว่า ได้มีรัฐมนตรีลาออกบางตําแหน่ง และสมควรปรับปรุง รัฐมนตรีบางตําแหน่ง เพื่อความเหมาะสมและบังเกิดประโยชน์ต่อการบริหารราชการแผ่นดิน อาศัยอํานาจตามความในมาตรา 158 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี และแต่งตั้งรัฐมนตรี 

หนึ่งในนั้น มีนางอภิรดี ตันตราภรณ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งล่าสุด วันนี้ (26 พ.ย.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวขอบคุณข้าราชการ เจ้าหน้าที่กระทรวงพาณิชย์ ร่วมทำงาน ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และขอส่งกำลังใจให้รัฐมนตรีทั้ง 2 คน ที่จะเข้ามาสานต่องาน เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ 

"ดิฉันขอขอบคุณ ผู้บริหาร น้องๆ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่กระทรวงพาณิชย์ทุกคนนะคะ ที่ได้ร่วมกันทำงานผลักดัน ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 3 ปีตั้งแต่ที่รับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จนถึงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการฯ และขอส่งกำลังใจให้กับท่านรัฐมนตรีทั้ง 2 ท่านที่จะเข้ามาดูแลสานต่องานของกระทรวงให้ดำเนินต่อไป เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ และเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ข้าราชการ ขอให้มีกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็ง ในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน และสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ตลอดไปค่ะ"