ไม่พบผลการค้นหา
'พ.ต.ท.บรรยิน' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับหุ้น 'เสี่ยชูวงษ์' ปฏิเสธทุกข้อหา พร้อมสู้คดีในชั้นศาล

พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมบุตรชายและทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฟอกเงิน กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้มาซึ่งหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก่อนจะเทขาย

พ.ต.ท.บรรยิน ยืนยันพร้อมต่อสู้คดีในชั้นศาลและปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยอมรับว่าติดใจในการทำงานของพนักงานสอบสวน เพราะคดีผ่านมา 3 ปี พึ่งมาแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน แต่ก็พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ในชั้นศาล เรื่องคดีได้ปรึกษากับทีมทนายความของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาเดียวกัน การเดินทางมาวันนี้เป็นการมาก่อนนัดหมาย 1 วัน เนื่องจากพรุ่งนี้ติดภารกิจสำคัญ ไม่สามารถมาได้  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง พ.ต.ท.บรรยิน รับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำได้เดินทางกลับ เพราะมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกไม่ใช่หมายจับและไม่ต้องยื่นประกันตัว ซึ่ง พ.ต.ท.บรรยิน มีสีหน้ายิ้มแย้มตอบทุกคำถามของสื่อมวลชน โดยวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.) น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล อดีตพริตตี้สาว หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายเรียกจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหา เวลา 10.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :