ไม่พบผลการค้นหา
เน็ตฟลิกซ์ชวนแอนดี้ เซอร์คิส มาผลิตภาพยนตร์เรื่อง แอนนิมอลฟาร์ม นวนิยายปฏิวัติชื่อดังของจอร์ ออร์เวล หลังจากที่เขามีแผนจะสร้างภาพยนต์เรื่องดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2012

สื่อบันเทิงของฮอลีวู้ดรายงานว่าแอนดี้ เซอร์คิสเซ็นสัญญากับทางเน็ตฟลิกซ์เพื่อร่วมผลิตภาพยนต์จากนวนิยายชื่อดังอย่าง 'แอนิมอลฟาร์ม' โดยภาพยนตร์ดังกล่าวคาดว่าจะมีกำหนดฉายภายในปี 2019 

ภาพยนตร์ดังกล่าวยังมี แมตต์ รีวีส ผู้กำกับร่วมกับเซอร์คิสใน Dawn Of The Planet Of The Apes และ War For The Planet Of The Apes มาเป็นหนึ่งในผู้กำกับแอนิมอลฟาร์มร่วมด้วย

ทั้งนี้เมื่อปี 2012 เซอร์คิส กล่าวว่า เขามีแผนที่จะสร้างภาพยนต์เรื่องแอนิมอลฟาร์ม หลังจากที่ทางบริษัท อิมเมจจินาเรียมของเขาได้รับสัญญาจากทางมูลนิธิจอร์จ ออรืเวลมาตั้งแต่ปี 2012

นวนิยายเรื่องแอนิมอลฟาร์มของนักเขียนชาวอังกฤษชื่อดัง จอร์จ ออร์เวล ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1945 เป็นเรื่องของที่มีเค้าโครงมาจากการปฏิวัติรัสเซียในปี 1917และภายใต้ยุคของนายพลสตาร์ลิน ในช่วงสหภาพโซเวียต ทั้งนี้เนื้อเรื่องในหนังสือหลักจะเป็นเรื่องราวของสัตว์ในฟาร์มแห่งหนึ่งที่พร้อมใจการก่อปฏิวัติต่อต้านเจ้าของฟาร์มที่กดขี่ข่มเหงเหล่าสรรพสัตว์เพื่อต้องการสร้างสังคมที่เสมอภาคกัน แต่อย่างไรก็ตาม หมู ที่เป็นกลุ่มผู้นำปฏิวัติเกิดกลับใจถึงกลับประกาศว่า "แม้ว่าสัตว์ทุกตัวจะถูกสร้างให้เท่าเทียมกัน แต่ก็มีสัตว์บางชนิดที่ควรได้รับอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น"

ที่มา BBC