ไม่พบผลการค้นหา
การทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทในการประชาสัมพันธ์เปิดตัว ICONSIAM เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยจุดกระแสให้เป็นที่พูดถึงในทุกสื่อ โดยเฉพาะการเชิญคนบันเทิงจากทั่วโลก มาร่วมงาน เพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ และไทย

การใช้คนดังมาร่วมงานเปิดตัว สร้างความน่าสนใจ ให้นักท่องเที่ยว อยากมาสัมผัสความอลังการ ของ ICONSIAM จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและต่างชาตินับเป็นกลยุทธ์ ที่ทาง ICONSIAM ได้ผลเกินคุ้ม การดึงคนบันเทิงทั้งไทยและเทศ มาช่วยสร้างภาพลักษณ์ และประชาสัมพันธ์ ด้วยการมาร่วมเดินพรมแดง

นาโอมิ วัตต์

นาโอมิ วัตส์ /นักแสดงฮอลีวู้ด

แดน สตีเว่น

แดน สตีเวนส์ / นักแสดงฮอลีวู้ด

เคนนี จี

เคนนี่ จี /นักแซกโซโฟนระดับโลก

ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงจากฝั่งฮอลีวู้ด นาโอมิ วัตส์ (Naomi Watts) ที่มีผลงาน อาทิ Tank Girl, Dangerous Beauty และ เจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเวลส์ ในDiana , แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens) พระเอก Beauty and the Beast ,นักแซกโซโฟน ระดับโลก เคนนี่ จี 

ชเวชีวอน

ชเวชีวอน / ศิลปินเกาหลี

คิมดงจุน

คิมดงจุน /ศิลปินเกาหลี

F4 จีน

กลุ่มศิลปิน F4 จากประเทศจีน

จากฝั่งเอเชีย นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง F4 Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่น 2018 นำโดย หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), กวนหง (ดาร์เรน เฉิน) , อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋) เหลียงจิ้งคัง (คอร์เนอร์ เหลียง) และศิลปินเกาหลี คิมดงจุน และ ซีวอน Super Junior

โดย กลุ่มศิลปิน F4 ได้เผยถึง ความประทับใจ ICONSIAM ว่า

หวังเหอตี้ : ผมตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ มาก เพราะมันอลังการและตกแต่งได้หรูหรา ซึ่งที่นี่มีแบรนด์ดังมากมาย รวบรวมเอาไว้ อะไรที่ผมอยากได้ สามารถซื้อได้ที่นี่

กวนหง : ตอนมาถึงเห็นที่นี่ตกแต่งสวยมาก และประทับใจกับโชว์เปิด ที่เป็นวัฒนธรรมไทยอันงดงาม อีกอย่าง ผมดีใจที่ได้เจอศิลปินทั่วโลก 

เหลียงจิ้งคัง : ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือกลางคืนสถานที่นี้อยู่ริมแม่น้ำ มีความสวยงาม และที่นี่มีน้ำพุที่งดงาม ใครไปใครมาก็ต้องมาเยี่ยมเยียน ถ้ามีเวลาทั้งวันสามารถซื้อของได้ที่นี่ทั้งหมด

อู๋ซีเจ๋อ : การออกแบบตึกสวยมาก ที่นี่มีทุกอย่าง ไม่ว่าจะต้องการซื้อของแบรนด์เนม หรือ อาหาร ที่มีอย่างมากมาย


F4 จีน

ขณะที่ ชเวชีวอน ให้สัมภาษณ์ ถึงการได้มาเปิดตัว ICONSIAM ว่าที่นี่มีความอลังการและพิเศษมากๆ อันดับแรก คือ สถานที่ดีมาก สวยมากๆ ติดอยู่ริมแม่น้ำ อันดับที่ 2 คือ มีศิลปะของศิลปินไทยสอดแทรกอยู่ในทุกๆชั้น และแต่ละชั้นไม่เหมือนกัน ทำให้รู้สึกว่ามันพิเศษมากๆ และสุดท้าย ศูนย์อาหาร เพราะได้ยินมาว่า มีส่วนสุขสยาม ที่เป็นอาหารไทย และอะไรที่มีความเป็นไทย มาอยู่ร่วมกัน ผมถือเป็นความพิเศษของ ICONSIAM

F4 จีน

ต้องยอมรับว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวหลักของ ประเทศไทย คือ ชาวจีน ทำให้กลยุทธ์การใช้ศิลปินดังเหล่านี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ข่าวประชาสัมพันธ์ได้รวดเร็ว ยังเสริมภาพลักษณ์ที่ดี มีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาเที่ยวที่เมืองไทย เมื่อศิลปินเหล่านี้โพสต์ภาพความประทับใจในสื่อโซเชี่ยลของตนเอง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

So happy to be here

โพสต์ที่แชร์โดย 王鹤棣Dylan_Wang (@dylan_wang_1220) เมื่อ

โดยนอกจากจะใช้ศิลปินต่างประเทศ การเปิดห้างสรรพสินค้าในครั้งนี้ ยังใช้ ดาราไทยระดับแม่เหล็ก ทั้ง อั้ม พัชราภา แอน ทองประสม เจมส์ จิรายุ เป๊ก ผลิตโชค กลุ่มศิลปินวัยรุ่น BNK48 , 9 by 9 และอีกคับคั่ง 

Bnk48

BNK48

9 by 9

ศิลปิน 9 by 9

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

เจมส์ จิรายุ

จิรายุ ตั้งศรีสุข

เรียกว่า การลงทุนเงินก้อนใหญ่ ในการเชิญศิลปินคนดังครั้งนี้ สร้างประโยชน์มหาศาล ในการสร้างภาพลักษณ์ และประชาสัมพันธ์