ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจยังไม่เรียกตัว นพ.ยอร์น จิระนคร สอบปากคำเพิ่ม ในคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บาดเจ็บสาหัส ระบุต้องรอผลตรวจคราบเลือดทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะที่อาการของคู่กรณีเริ่มดีขึ้น แพทย์เตรียมย้ายออกจากห้องไอซียู

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ระบุ พนักงานสอบสวนไม่จำเป็นต้องเรียกตัว นายแพทย์ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 12 ผู้ต้องหาขับรถชน นายสมชาย ยามดี พนักงานรักษาความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากพยานหลักฐานค่อยข้างสมบูรณ์แล้ว รอเพียงผลการตรวจนิติวิทยาศาสตร์คราบเลือด DNA และอาการบาดเจ็บอย่างเป็นทางการจากทางโรงพยาบาล ซึ่งทราบว่าขณะนี้คนเจ็บยังนอนรักษาตัวที่ห้อง ICU ยังไม่สามารถให้การได้ สำหรับสำนวนคดีจะเร่งดำเนินการสรุปให้อัยการโดยเร็วที่สุด แต่บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เนื่องจากต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบ สำหรับข้อหาที่เอาผิดกับ นายแพทย์ยอร์น ยังคงมีเพียง 5 ข้อหา

ขณะที่อาการล่าสุดของนายสมชาย แพทย์โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เปิดเผยว่า อาการภาพรวมดีขึ้น ไข้เริ่มลดลง แต่ยังมีอาการสับสนเป็นบางครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการภาวะทางสมอง ยังคงต้องรอสังเกตอาการอีก 1 วัน ทั้งนี้ หากไม่มีอาการแทรกซ้อน และสามารถหายใจได้เอง หลังทดลองถอดเครื่องช่วยหายใจ จะย้ายไปพักฟื้นดูอาการที่หอผู้ป่วยทั่วไป


รายงานโดย : ปริญญา แก้วตัน