ไม่พบผลการค้นหา
นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ส่งมอบเงินเกือบ 2 ล้านบาท จากการจำหน่ายปฏิทินของตัวเอง ให้กับ 7 โรงเรียนที่ขาดแคลน

จากความตั้งใจที่จัดทำ 'ปฏิทิน นาย ณภัทร 2019' เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนการศึกษา มอบให้กับ 6 โรงเรียนที่ขาดแคลน ได้แก่ โรงเรียนบ้านฝาผนัง จ.นครราชสีมา, โรงเรียนบ้านบริหารชนบท จ.บุรีรัมย์, โรงเรียนบ้านหนองฆ้องนาสีนวล จ.อุดรธานี, โรงเรียนวัดลำบัว จ.สุพรรณบุรี, โรงเรียนวัดสบถเขียว จ.นครนายก และโรงเรียนบ้านไร่เจริญ จ.กาญจนบุรี นักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็ได้ส่งมอบเงินให้แต่ละโรงเรียน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมอบให้โรงเรียนละ 3 แสนบาท นอกจากนี้ ยังได้นำเงินไปมอบเพิ่มอีก 1 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านศรีสวาย จำนวน 150,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,950,000 บาท

นักแสดงหนุ่ม ตั้งใจส่งต่อกำลังใจ และแรงบันดาลใจดีๆ โดยต่อยอดมาจากงานศิลปนิพนธ์ “แกว่ง แกร่ง อยู่ที่จะเลือกมอง” มาแปลงเป็นงานกราฟิกและภาพถ่ายประกอบปฏิทินในแต่ละเดือน ที่เจ้าตัวเตรียมงาน และออกแบบเองทุกขั้นตอน โดยใช้เวลากว่า 8 เดือนเต็ม 


นาย ณภัทร

นาย ณภัทร เผยว่า ขอบคุณแฟนๆ และทุกๆ คนที่ร่วมทำบุญ อุดหนุน ปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 และที่ขาดไม่ได้ ที่ต้องขอขอบพระคุณจากใจกับผู้ที่มาร่วมเป็นอาสาสมัคร เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยจัดงานนิทรรศการทั้ง 5 วัน ช่วยจำหน่ายปฏิทิน เฝ้าบูท ตอบไลน์ ทีมป้าๆ เพื่อนแม่หมู ที่มาช่วยแพคปฏิทินส่งทางไปรษณีย์ จนทำให้โปรเจคขายปฏิทินนี้จนสำเร็จลุล่วง และเด็กๆ ได้ทุนพัฒนาการศึกษา ขอให้การกระทำครั้งนี้ส่งผลให้ทุกคนมีความสุขประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งที่ลงมือทำในชีวิต


นาย ณภัทร

โดยเด็กๆ ที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ ได้ส่งมอบ ส.ค.ส. เป็นการขอบคุณกลับมาให้ นาย ณภัทร อีกด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หายเหนื่อย😊....สำเร็จแล้วนะครับ ... ส่งมอบทุนการศึกษา และซ่อมแซมอาคารเรียน ให้น้องๆและครู. รวม 7 โรงเรียน เรียบร้อยแล้วนะครับ ... โรงเรียนในโปรเจคนี้ทั้ง 6 โรงเรียนๆละ 300,000 บาท ... และเพิ่มมาอีก 1โรงเรียน คือโรงเรียนบ้านศรี สวาย อีก 150,000 บาท ... รวมเป็นเงิน = 1,950,000 บาท .. ผมขอขอบคุณคนใจดีทุกท่าน ..ที่ช่วยอุดหนุน #ปฏิทินนายณภัทร 2019... . และที่ขาดไม่ได้ ที่ต้องขอขอบพระคุณจากใจ กับผู้ที่มาร่วมเป็นอาสาสมัคร เพื่อนๆ พี่ๆช่วยจัดเซทงานนิทรรศการ 5 วัน ... งานขาย เฝ้าบูท ตอบไลน์ #ทีมป้าๆเพื่อนแม่หมูช่วยแพคปฏิทินส่งทางไปรษณีย์ ทำให้โปรเจคขายปฏิทินนี้จนสำเร็จลุล่วง เด็กๆได้ทุนพัฒนาการศึกษา... ขอให้การครั้งนี้ส่งผลให้ทุกคนมีความสุขประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งที่ลงมือทำในชีวิตนะครับ .

โพสต์ที่แชร์โดย ณ ภั ท ร เ สี ย ง ส ม บุ ญ (@naphat_nine) เมื่อ