ไม่พบผลการค้นหา
เซฮุน EXO ไอดอลเกาหลี รับงานพรีเซ็นเตอร์เดี่ยว สินค้าในไทย แฟนๆตอบรับล้นหลามสถานที่จัดงาน ไม่หวั่นแม้ฝนตก ด้านหนุ่มเซฮุน หยอดคำหวาน แฟนๆชาวไทยคือสิ่งที่ประทับใจที่สุด

รวมบรรดา EXO-L (เอ็กซ์โซแอล) กว่า 2000 คน แน่นลานเซ็นทรัลเวิล์ด แม้ฝนจะตกแต่ก็ไม่มีถอย เพื่อต้อนรับ เซฮุน วง EXO ศิลปินไอดอล เกาหลีใต้ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของ เถ้าแก่น้อย โดยเป็นแบรนด์แรก ที่ได้ เซฮุน มาฉายเดี่ยวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งการถ่ายทำโฆษณาทั้งหมดถ่ายทำ ที่ เกาหลีใต้


เซฮุน EXoเซฮุน EXO

เซฮุน EXO ได้มาร่วมงานเปิดตัว พร้อมเล่นเกม กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่น นอกจากนี้ เขายังให้สัมภาษณ์ ว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเผยความรู้สึกถึงแฟนคลับชาวไทย ที่เจ้าตัวขอยกนิ้วให้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ วง EXO (เอ็กซ์โซ) ได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย 3 รอบ เขารู้สึกว่า แฟนคลับชาวไทยพิเศษมากๆ สุดยอดมาก และแม้ เซฮุน จะเดินทางมาที่เมืองไทยบ่อยครั้ง แต่ตัวเขาเองยังไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยว โดยสิ่งที่เขาประทับใจทุกครั้ง ในการมาเมืองไทย ก็คือ แฟนคลับ และถ้ามีโอกาสได้เที่ยวเมืองไทย ก็อยากจะไปทะเล เพราะทราบมาว่า ทะเลไทย ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงาม และหากจะชวนแฟนๆชาวไทยไปเที่ยวเกาหลีใต้

เขาเผยว่า คงไม่มีสถานที่ที่ไหนระบุเจาะจง แต่อยากให้แฟนๆได้เดินทางไปเที่ยว เรียนรู้วัฒนธรรม และวิถีชีวิตชาวเกาหลี ก่อนจะทิ้งท้ายคำหวาน ถึงแฟนๆว่า “เหตุผลที่มาเมืองไทยมีมากมาย เพราะทุกคนรอพวกเรา ผมอยากสัญญากับทุกคน ว่าพวกเราจะหาโอกาสมาที่เมืองไทยบ่อยๆ เพื่อมาเจอกับทุกคนครับ จริงๆผมอยากลงไปหาทุกคนด้านล่าง แต่ทีมงานบอกว่าอันตรายเกินไป หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสได้เจอกันอีก เร็วๆนี้ สัญญานะครับจนกว่าเราจะได้เจอกันใหม่ อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ไม่เจ็บ ไม่ป่วยนะครับ”


เซฮุน EXOเซฮุน EXOเซฮุน EXOเซฮุน EXo