ไม่พบผลการค้นหา
พีระพันธุ์ เข้าทำเนียบรัฐบาล ทำงานตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีแล้ว พร้อมนั่งประธาน กมธ.แก้ไขรัฐธรรมนูญ อีกตำแหน่ง แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อ

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตายายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลแล้ว หลังเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ดูแลด้านกฎหมาย และป้องกันปราบปรามการทุจริต แต่ไม่ได้ให้ติดตามเรื่องใดเป็นพิเศษ โดยให้มาดูเรื่องกฎหมายว่าจะมีการปรับปรุงแก้ไขหรือเพิ่มกฎหมายที่เกี่ยวกับการทุจริตอย่างไร รวมถึงระเบียบราชการที่เป็นช่องโหว่

ส่วนมีชื่อเป็นคณะกรรมาธิการวิสามัญแนวทางศึกษาแก้ไขรัฐธรรมนูญแล้ว จะได้เป็นประธานคณะกรรมการหรือไม่ ยังไม่ทราบซึ่งเรื่องนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้พูดถึง และไม่ทราบมาก่อนว่าจะมีชื่อ แต่หากได้รับโหวตเลือกก็พร้อมทำหน้าที่ เพราะมีประสบการณ์มาก่อน และตำแหน่งประธานฯ ก็ไม่ได้แตกต่างจากคณะกรรมการทั่วไป อีกทั้งอยู่สภามานานและเคยเป็นประธานคณะกรรมาธิการหลายคณะจึงไม่มีปัญหาการทำงาน พร้อมยืนยันจนถึงนาทีนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันหรือติดต่อว่าจะได้เป็นประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญฯ หรือไม่