ไม่พบผลการค้นหา
'My First First Love วุ่นนัก รักแรก' เรื่องราวความรักที่ไม่คาดฝันของวัยรุ่นเกาหลี 5 คน พร้อมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้ชมทั่วโลกแล้ววันนี้ทาง Netflix

'My First First Love วุ่นนัก รักแรก' ออริจินัลซีรีส์จากเน็ตฟลิกซ์ บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตและรักครั้งแรกของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่ง ยุนแทโอ (รับบทโดย จีซู) นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ย้ายเข้าไปในบ้านอันเป็นมรดกของครอบครัว เพื่อเฝ้าฝันที่จะมีชีวิตอันแสนโรแมนติกและเป็นอิสระจากพ่อแม่

แต่จู่ๆ เพื่อนตัวแสบก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในบ้านหลังใหม่นี้ พร้อมอ้อนวอนขออาศัยร่วมชายคาเดียวกับยุนแทโอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาว ซงอี (รับบทโดย จองแชยอน) กับมิตรภาพ 20 ปี ผู้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านหลังจากถูกแม่ทิ้งไป อีกทั้งลูกสาวของเพื่อนพ่ออย่าง การิน (รับบทโดย ชเวริ) ที่หนีออกจากบ้านเป็นครั้งแรก และ ฮุน (รับบทโดย คังแทโฮ) เพื่อนชายสมัยมัธยมปลาย ผู้ซึ่งโดนพ่อไล่ออกจากบ้านหลังจากรู้ความจริงว่าเขาจริงจังกับความฝันในการเป็นนักแสดงละครเวทีมากกว่าการเรียน

การอยู่ร่วมกันในบ้านหลังนี้ จึงกลายเป็นจุดหมายของการเฉลิมฉลองชีวิตวัยรุ่น ทว่าแทโอกลับพบว่าซงอีเริ่มมีความรู้สึกดีกับ โดฮยอน (รับบทโดย จินยอง) เพื่อนรักของเขา จึงเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ แม้ว่าซงอีเองจะเป็นเหมือนครอบครัวก็ตาม และระหว่างเขากับซงอีก็ไม่ได้มีความรู้สึกโรแมนติกใดๆ เลยสักนิด ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของทั้งห้าคน กับการเรียนรู้ว่าใครคือรักครั้งแรกที่แท้จริง 

MFFL_102_10_181116_01720190222-5706-1lkig1y.jpg

ความน่ารักและความวุ่นวายเมื่อตัวละครย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันในวันแรก

จองฮยอนจอง ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ กล่าวว่า ‘ตลอดการทำโปรเจคนี้ คำว่า “ครั้งแรก” นั้นก้องดังอยู่ในใจของเธอ ประสบการณ์ครั้งแรกในการก้าวสู่สังคมของผู้ใหญ่ การแอบรักครั้งแรก และรักครั้งแรก รวมถึงความทรงจำที่ขมขื่นและเจ็บปวดที่สุด อย่างความล้มเหลวครั้งแรก สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่คนหนุ่มสาวจะต้องเผชิญในชีวิตของพวกเขา เพราะสำหรับทุกๆ คนแล้ว ชีวิตนี้เป็นชีวิตแรกและช่วงชีวิตหนุ่มสาวครั้งนี้ก็เป็นช่วงชีวิตหนุ่มสาวแรกเช่นกัน เธอจึงอยากสะท้อน “ครั้งแรก” ที่หลากหลายและความยากลำบากในการเสาะหาคำตอบของตัวเอง

Netflix_MyFirstFirstLove_PressConf_02620190412-5774-ica0wx.jpg

จีซู, จองแชยอน, จินยอง, ชเวริ, คังแทโอ และผู้กำกับ โอจินซอก ในงานแถลงข่าวที่โรงแรมคอนราด กรุงโซล เกาหลีใต้

เมื่อความตั้งใจของเธอมาพบกับผู้กำกับและนักเขียนบทอย่าง โอจินซอก และ คิมรัน เรื่องราวต่างๆ จึงชัดเจนและเข้มข้นยิ่งขึ้น โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีรีส์นี้ทำให้ผู้กำกับหวนกลับไปนึกถึงสมัยที่เขายังเป็นวัยรุ่น เขายังจำช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดและหนักหนาสาหัสกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้เขาสามารถกำกับการแสดงและสื่อชีวิตวัยรุ่นอันแสนมีค่าและน่าอึดอัดได้อย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น เขายังถ่ายทอด “รักครั้งแรก” ซึ่งมักจะเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดของวัยรุ่นทุกๆคนได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

MFFL_101_20_180918_30620190222-5731-xang2c.jpg

'จีซู' รับบท 'แทโอ' ผู้รักตัวเองและไล่ล่าหาความรักอยู่ตลอด ตกหลุมรักเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง 'ซงอี'

Q: เล่าถึงคาแรคเตอร์ แทโอ ให้ฟังหน่อยสิ

A: เขาเป็นผู้ชายยิ้มง่าย แต่ก็ยังมีคิดถึงคนอื่นอยู่มากทีเดียว แม้ว่าเขาอาจจะดูไม่ได้แคร์อะไรผู้ใดมากนัก แต่ในใจของเขาแคร์ทุกๆ คน และไม่แสดงออกให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่า เขาแคร์ แทโอ รู้ดีว่ามิตรภาพที่แท้จริงเป็นอย่างไร เขาเป็นผู้ชายอบอุุ่นคนหนึ่ง

Q: อะไรทำให้คุณมาร่วมทำโปรเจคนี้

A: ผมอยากจะทำโปรเจคที่มีบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นมานานแล้ว ประกอบกับการที่ผมเคยสวมบทบาทที่แข็งแกร่งมาแล้ว ผมจึงอยากจะหันมาร่วมโปรเจคนี้ที่มีความสดใสสดชื่นของวัยรุ่น

Q: หากคุณเป็น แทโอ คุณจะเลือกอะไรระหว่างความรักและมิตรภาพ

A: แน่นอนว่า ผมจะต้องเลือกความรัก แทโอ เป็นเพื่อนที่จริงใจ แต่การที่จะมีชีวิตที่มีความสุขที่สุดนั้น ผมคิดว่า คนส่วนใหญ่จะเลือกความรักเหนือสิ่งอื่นใด แม้ว่าทั้งมิตรภาพและความจงรักภักดีจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับ แทโอ ผมคิดว่า เขาคงจะเลือกความรักครับ

Q: วุ่นนัก รักแรก จะถูกสตรีมผ่าน NETFLIX ให้แก่ผู้ชมกว่า 139 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก คุณตื่นเต้นขนาดไหน?

A: ผมเป็นแฟนคลับของ NETFLIX จริงๆ ผมภูมิใจและพอใจมากเมื่อผมได้รับบทบาทนี้ในซีรีส์ออริจินัลของ NETFLIX ผมก็ตื่นเต้นนะ แต่ผมว่าพลังของวัยรุ่นนี้สะท้อนผ่านซีรีส์นี้มาได้ดีจริงๆ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีศืเรื่องนี้ครับ


MFFL_102_02_181116_05520190311-5719-1pg4nfr.jpg

'จินยอง' นักแสดงหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในฐานะเจ้าชายแห่งหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ รับบท 'โดฮยอน' ผู้เป็นเพื่อนซี้ของ 'แทโอ' และชายที่อาจจะมาเป็นแฟนหนุ่มของ 'ซงอี' 

Q: อะไรทำให้คุณมาร่วมทำโปรเจคนี้

A: ตอนแรกคุณอาจจะคิดว่า วุ่นนัก รักแรก เป็นแค่โรแมนติกคอเมดี้อีกเรื่องหนึ่ง แต่ว่าซีรีส์เรื่องนี้มีความพิเศษมากๆ เพราะมันสะท้อนให้เห็นถึงความกังวลใจแท้จริงของวัยรุ่น เช่น เงินและอนาคต ทำให้ผมชอบมันมากๆ

Q: อะไรที่ทำให้ ซงอี สนใจในตัว โดฮยอน และเสน่ห์ของ โดฮยอน อยู่ที่ตรงไหน

A: โดฮยอน อาจจะไม่ลื่นไหลเหมือนชายหนุ่มคนอื่นๆ แต่เขาก็สามารถแสดงความรู้สึกของเขาที่มีต่อ ซงอี ได้อย่างชัดเจน ผมรู้สึกว่า เขาไม่เคยคิดที่จะหลอกเธอเลย คุณจะเห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ขนาดไหน

Q: คุณมีความฝันโรแมนติกอะไรเกี่ยวกับชีวิตในวัยรุ่นหรือเปล่า

A: ผมคิดว่า วุ่นนัก รักแรก นี้ทำให้ฝันของผมเป็นจริง ใครหลายคนมักจะฝันถึงการแชร์บ้านกันและตกหลุมรักเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกัน แม้ว่า โดฮยอน จะไม่ได้อาศัยอยู่กับพวกเขาในบ้านหลังนั้นก็ตาม ผมก็มีความสุขมากๆ ระหว่างการถ่ายทำ

Q: วุ่นนัก รักแรก จะถูกสตรีมผ่าน NETFLIX สู่ผู้ชมกว่า 139 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก คุณตื่นเต้นไหม?

A: ผมอยากจะพบปะกับแฟนๆ ในต่างประเทศให้ได้มากกว่านี้ ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่มีโอกาสได้เข้าถึงแฟนๆ ต่างชาติมากขึ้น ระหว่างการถ่ายทำ บางครั้งผมก็รู้สึกหวั่นๆ แต่ผมก็หวังว่า ทุกคนจะสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้นะครับ


MFFL_101_32_181119_19920190311-5720-q3b50v.jpg

'คังแทโอ' โด่งดังจากเรื่อง Forever Young ที่เกาหลีและเวียดนามร่วมกันสร้าง จนถูกขนานนามเป็น 'เจ้าชายแห่งเวียดนาม' ก้าวขึ้นมาสู่นักแสดงแห่งละครเกาหลีระดับโลกโดยการรับบทเป็น 'ฮุน' ในเรื่องนี้

Q: อะไรทำให้คุณมาร่วมทำโปรเจคนี้

A: สคริปท์ของซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามจริงๆ ผมชอบความตลกที่แฝงอยู่ในเรื่องราวของซีรีส์ ที่เกือบจะเหมือนการ์ตูนก็ว่าได้ สำคัญที่สุดคือ ผมอยากจะแสดงในซีรีส์รักโรแมนติกของวัยรุ่นมานานแล้ว เพราะผมยังไม่เคยมีโอกาสจนกระทั่งซีรีส์นี้

Q: วุ่นนัก รักแรก มีความโดดเด่นอย่างไร

A: ผมขอสรุปซีรีส์ วุ่นนัก รักแรก ด้วยคำจำกัดความสั้นๆ อย่าง “ความบริสุทธิ์ที่แท้จริง” เวลาที่คุณรู้สึกอะไรบางอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน และคุณไม่รู้ว่าจะต้องทำหรือพูดอะไร ผมชอบความอึกอักที่เกิดจากความใสซื่อบริสุทธิ์นี้ ผมคิดว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของซีรีส์นี้

Q: คุณคาดหวังว่า ผู้ชมจะได้อะไรจากคาแรคเตอร์ Hun ของคุณ

A: ผมหวังว่า ซีรีส์เรื่องนี้และ Hun จะให้ความมั่นใจแก่วัยรุ่นที่ต้องการเดินทางตามความฝันของตัวเอง ผมหวังว่าพวกเขาจะกล้าที่จะทำและไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะทำตามฝัน

Q: วุ่นนัก รักแรก จะถูกสตรีมผ่าน NETFLIX สู่ผู้ชมกว่า 139 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก คุณตื่นเต้นไหม?

A: เวลาที่ผมคิดถึงผู้ชมจำนวนมากมาย ผมก็ตื่นเต้นและกังวลใจในเวลาเดียวกัน ผมหวังว่าทุกๆ คนจะชอบผลงานของพวกเราและคารคเตอร์อย่าง Hun


MFFL_101_51-2_3_4_180919_11620190222-5729-o6t9c0.jpg

'จองแชยอน' ผู้เป็นที่รู้จักในด้านพลังความสดใสและนำความสดใสนั้นไปให้กับคาแรคเตอร์ของ 'ซงอี' หญิงสาววัย 20 กว่าปี ผู้ต้องต่อสู้ความลำบากด้วยความขยันและกล้าหาญของเธอ

Q: อะไรทำให้คุณมาร่วมทำโปรเจคนี้

A: ฉันชอบเรื่องราวความรักของวัยหนุ่มสาวในซีรีส์นี้ และฉันไม่เคยแสดงซีรีส์ที่ได้ทำงานร่วมกับดารานักแสดงในวัยเดียวกัน

Q: วุ่นนัก รักแรก  มีความโดดเด่นอย่างไร

A: มัน ‘เฟรช’ นะ มันต่างและไม่เหมือนเรื่องราวการเติบโตเรื่องอื่นๆ

Q: ซงอี รู้สึกอย่างไรกับ แทโอ และ โดฮยอน?

A: แทโอ และ ซงอี เป็นเพื่อนกันมานาน และ โดฮยอน เป็นเหมือนผู้ชายคนใหม่ เมื่อเธอได้พบกับ โดฮยอน ครั้งแรก เธออยู่ในจุดต่ำสุดของชีวิต ทำให้เธอรู้สึกสบายใจใกล้ๆ เขา แต่สำหรับ แทโอ ฉันคิดว่า มิตรภาพที่แน้นแฟ้นของพวกเขานั้นเป็นอุปสรรคของพวกเขา ขณะที่ โดฮยอน เริ่มสนใจในตัว ซงอี มิตรภาพระหว่าง แทโอ และ ซงอี ก็คงต้องพัฒนาไปในอีกรูปแบบหนึ่งเช่นกัน

Q: วุ่นนัก รักแรก จะถูกสตรีมผ่าน NETFLIX สู่ผู้ชมกว่า 139 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก คุณตื่นเต้นไหม?

A: บน NETFLIX ซีรีส์เรื่องนี้จะไปสู่คนจำนวนมากทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า มันทำให้ฉันหวั่นใจอยู่เหมือนกัน ฉันยังเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นนักแสดงอยู่เลน แต่ฉันก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ฉันหวังว่า ทุกๆ คนจะชอบซีรีส์เรื่องนี้


MFFL_103_28_181011_05520190311-5721-1t1865s.jpg

'ชเวริ' รับบทเป็น 'การิน' เด็กผู้หญิงใสซื่อน่ารักที่มีความแปลกประหลาดในตัวอยู่ไม่น้อย  

Q: อะไรทำให้คุณมาร่วมทำโปรเจคนี้

A: ฉันรู้สึกว่า ฉันมีความคล้ายคลึงกับเธอในหลายๆ ครั้ง Garin กล้าหาญและมักจะยุ่งกับคนอื่นๆ เสมอ เพราะเธอเป็นคนช่างสงสัย ฉันคิดว่า นี่เป็นโอกาสที่ดีในการได้รับบทบาทที่แตกต่างจากคาแรคเตอร์อื่นๆ ที่ฉันเคยแสดงมาก่อน ฉันเลยตัดสินใจร่วมทำโปรเจคนี้

Q: วุ่นนัก รักแรก มีความโดดเด่นอย่างไร ใครที่คุณจะแนะนำให้มาดูซีรีส์เรื่องนี้

A: สิ่งที่น่าสนใจที่สุดของซีรีส์นี้คือ ซีรีส์นี้เกี่ยวกับสิ่งที่รัก ความฝัน ความหวัง ความรัก และความท้าทายของการเป็นวัยรุ่น ฉันแนะนำให้เพื่อนๆ และครอบครัวของฉันดูนะ เพราะฉันคิดว่าไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ คุณจะพบกับบางสิ่งบางอย่างที่คุณชอบในซีรีส์นี้ ระหว่างที่ดูซีรีส์เรื่องนี้ รุ่นคุณพ่อคุณแม่ของฉันจะหวนคิดถึงความทรงจำที่มีความสุขที่สุดของพวกเขา ในขณะที่คนหนุ่มสาวก็จะได้รับข้อคิดดีๆ เช่น อย่าสิ้นหวังและอย่าหยุดฝัน

Q: วุ่นนัก รักแรก จะถูกสตรีมผ่าน NETFLIX สู่ผู้ชมกว่า 139 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก คุณตื่นเต้นไหม?

A: ทุกๆ วัฒนธรรมล้วนมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน แต่ฉันเชื่อว่า ธีมของคนรุ่นใหม่ที่ทำตามความฝันและมีความช่างสงสัยเป็นธีมที่ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ฉันตื่นเต้นที่จะได้ฟังเสียงตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก อยากได้ยินเร็วๆ แล้วหละ


MFFL_101_19_180926_06120190222-5760-74rbn8.jpg

แฟนๆ NETFLIX สามารถรับชม My First First Love ได้แล้ววันนี้ทาง www.netflix.com/MyFirstFirstLove