ไม่พบผลการค้นหา
'ธนกร' เผย 'อุตตม-สนธิรัตน์' นำทีม พปชร. ส่งเทียบเชิญ ชทพ.ร่วมรัฐบาลพรุ่งนี้ 10.00 น.

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคพลังประชารัฐกำลังเดินไปตามกรอบที่วางไว้ เป็นไปตามขั้นตอน ไม่มีปัญหาอะไร โดยพรรคได้มอบหมายให้นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ดำเนินการ เชื่อว่าทุกอย่างจะจบในเร็วๆ นี้ตามที่ประชาชนคาดหวัง ซึ่งทุกอย่างจะยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก 

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ค.) เวลา 10.00 น. พรรคพลังประชารัฐนำโดยนายอุตตม นายสนธิรัตน์ และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปส่งเทียบเชิญพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าร่วมรัฐบาลอย่างเป็นทางการ

ชทพ. เตรียมรับ เทียบเชิญ จากพปชร. ส่ง 5 แกนนำ ร่วมหารือ

กัญจนา ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา 2492.jpg

ด้านนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ตามที่พรรคพลังประชารัฐระบุว่า วันที่ 30 พ.ค. เวลา 10.00 น. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม นายสนธิรัตน์ และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปส่งเทียบเชิญพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าร่วมรัฐบาลอย่างเป็นทางการนั้น ได้มีการประสานมาที่ นายวราวุธ ศิลปอาชา ส.ส. บัญชีรายชื่อในฐานะแกนนำพรรคชทพ. และที่พรรคชาติไทยพัฒนา ว่าจะมาหารือเรื่องการเชิญไปร่วมรัฐบาล ซึ่งทางพรรคชาติไทยพัฒนาก็ยินดีที่จะพูดคุยด้วย

โดยเฉพาะในเรื่องนโยบาย ทางพรรคชาติไทยพัฒนาก็เตรียมหารือด้วยเวลา 10.00 น. โดย นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค นายวราวุธ ประธานนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค นายธีระ วงศ์สมุทร ประธานคณะกรรมการดำเนินกิจกรรมของพรรคและตน จะเข้าร่วมหารือแล้วผลการหารือจะเป็นประการใดจะได้แถลงข่าวให้ทราบ