ไม่พบผลการค้นหา
"ศรีนวล" บอก เอ็นดูและสงสาร พร้อมให้กำลังใจ "อนาคตใหม่" หลังถูกยุบ ด้าน "กวินนาถ" บอกส่งกำลังใจผ่านเฟซบุ๊ก ย้อนกลับหากชวน จะมาอยู่ด้วยกันไหม

น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.ภูมิใจไทย อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ เข้าร่วมสัมมนาเตรียมความพร้อมที่ฝ่ายค้านจะอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล 24-27 ก.พ. 2563 นี้ ที่ โรงแรม เวย์ โฮเทล พัทยา จ.ชลบุรี น.ส.ศรีนวล เปิดเผยความรู้สึกหลังอดีตพรรคอนาคตใหม่ถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้ยุบพรรค และ ตัดสิทธิกรรมการบริหารพรรคลงรับสมัครเลือกตั้ง 10 ปี ว่า “รู้สึก สงสาร เอ็นดู และอยากให้กำลังใจทุกคน”

ส่วนที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปราศรัยว่า “ส.ส.ที่ไปอยู่พรรคใหม่จะใช้สีประจำพรรคสีอะไรก็ได้ แต่อย่าใช้ศรีนวล” นางสาวศรีนวลระบุสั้นๆ ว่า “เป็นความคิดเห็น ห้ามเขาไม่ได้”

"กวินนาถ" ถามกลับ ถ้าชวนมาอยู่รัฐบาลจะมาไหม

ด้าน น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.พลังท้องถิ่นไทย อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ ที่มาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้เช่นเดียวกัน ระบุว่า อยากให้กำลังใจ อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ทุกคน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ทำเพียงคอมเมนต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้กำลังใจบ้าง เหตุผลที่ยังไม่โทรไปพูดคุยเพราะ เชื่อว่าทุกคนยังอยู่ในความเสียใจ เมื่อถามว่า จะชวนเพื่อนที่เป็นอดีต ส.ส.มาร่วมงานกับรัฐบาลหรือไม่ น.ส.กวินนาถ บอกว่า "ยังไม่ได้ชวน ชวนแล้วจะมาหรอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :