ไม่พบผลการค้นหา
ปี 2020 นับเป็นปีทองของธุรกิจขายของออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีก่อนๆ ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid –19 ที่มาเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์อย่าง SME และ E-Commerce เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้เกิดคนทำธุรกิจออนไลน์หน้าใหม่ก้าวลงมาในตลาดอย่างหลากหลาย ในขณะที่ธุรกิจออนไลน์เดิมสามารถสร้างยอดขายได้มากขึ้น

การขายของออนไลน์ที่มองจากภาพลักษณ์ภายนอกที่เป็นเหมือนแสงสว่างที่เข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจนั้น แต่ในความจริงเบื้องหลังเจ้าของกิจการยังต้องประสบปัญหาติดขัดอีกมากมาย ทั้งขั้นตอนขายที่ไม่ตอบโจทย์ทำให้ไม่สามารถดึงดูดลูกค้าได้ ปัญหาจัดการออเดอร์ซ้ำ จดออเดอร์ผิด ส่งออเดอร์ไม่ครบ และปัญหาที่ควบคุมไม่ได้จากการขนส่ง ที่เข้ามาเป็นอุปสรรคขัดขวางการเติบโตของธุรกิจและทำให้เจ้าของกิจการไม่อาจบริหารธุรกิจให้มั่นคงได้ตามที่ต้องการ

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่ตอบโจทย์และรองรับธุรกิจออนไลน์ทุกขนาด เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจออนไลน์อย่างครบวงจร ที่จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถขายสินค้า แพ็คสินค้า และขนส่งออเดอร์ได้อย่างคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม ด้วยการนำปัญหาที่ธุรกิจออนไลน์ได้เจอเป็นประจำ มาสู่การพัฒนาฟีเจอร์ที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาได้อย่างตรงจุด

  • Facebook Live เชื่อมระบบ Fillgoods ระบบไลฟ์สดเพื่อการขายของออนไลน์โดยเฉพาะ ด้วยระบบสร้างรหัสจองสินค้า ให้ลูกค้าพิมพ์ CF ได้ง่าย ลูกค้าไม่ต้องทักแชทก่อน เนื่องจากระบบจะทักแชทหาลูกค้าพร้อมสรุปออเดอร์ให้อัตโนมัติ ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องห่วงแม่ค้าลืม ส่วนแม่ค้าก็ไม่ต้องเสียเวลานั่งเช็คคอมเมนท์ เพราะระบบจะดึงคำจองสินค้าทุกจากคอมเมทน์ให้อัตโนมัติ แอดมินเพียงแค่เช็คหลักฐานการชำระเงิน ก็แพ็คสินค้าเตรียมส่งได้เลย
  • ระบบจัดการคลังสินค้า - จัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการสร้างสินค้าครบทุกประเภท ทุกสีทุกขนาด พร้อมตั้งราคาขายแบบมีภาษีและมีไม่ภาษีได้ หมดห่วงเรื่องสต๊อกขาด สต๊อกค้าง ด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดหรือสินค้าเริ่มค้างสต๊อกนานกว่าปกติ
  • ระบบจัดการออเดอร์ จัดการสร้างและจัดเก็บข้อมูลออเดอร์ได้ทุกช่องทาง ได้ข้อมูลครบทั้ง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร สินค้าที่สั่ง และรูปแบบการชำระเงิน แจ้งเตือนเมื่อสร้างออเดอร์ซ้ำ พร้อมได้เลข Tracking จากระบบทันที ไม่ต้องห่วงข้อมูลจะสูญหาย เพราะระบบจดจำข้อมูลลูกค้าทุกคนตั้งแต่ครั้งแรก สามารถค้นหาย้อนหลังได้อย่างรวดเร็วกว่าจดมือแน่นอน
  • ระบบปริ้นท์ใบปะหน้าและย้ายสถานะ ข้อมูลจากระบบสร้างออเดอร์สามารถนำมาปริ้นท์ใบปะหน้าพัสดุได้อย่างสวยงาม ระบุครบทุกข้อมูลจำเป็นสำหรับการจัดส่ง รองรับเครื่องปริ้นท์หลายขนาด เครื่องปริ้นมาตรฐาน เครื่องปริ้นท์สติ๊กเกอร์ และเครื่องปริ้นท์ขนาดพกพา พร้อมจัดหมวดสถานะสินค้าที่พร้อมจัดส่งและสินค้ารอชำระได้อย่างชัดเจน
  • ระบบเรียกรถเข้ารับสินค้า – Fillgoods เป็นพันธมิตรกับบริษัทขนส่งชั้นนำ ที่พร้อมให้บริการนำส่งสินค้าด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าได้ทุกที่และบริการส่งสินค้าเก็บงินปลายทาง (COD) แจ้งยอดเงินเข้าระบบวันต่อวันและโอนเงินคืนภายใน 1-2 วัน  
  • ระบบรายงานภาพรวมอย่างละเอียด - รู้สุขภาพธุรกิจ เห็นชัดทุกข้อมูลการขาย ด้วยระบบ Report รายงานภาพรวมการขาย ที่สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังได้ตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งสินค้าที่ขายดี ออเดอร์ที่ขายได้ทั้งหมด ผลกำไรที่ได้รับทั้งหมด และช่องทางที่ขายดีที่สุดของร้าน ช่วยให้วางแผนขยายธุรกิจได้อย่างแม่นยำ
ค้าออนไลน์-อีคอมเมิร์ส-ออนไลน์-ช็อปปิ้ง

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และแอพพลิเคชั่นในระบบ Android และ IOS ร้านค้าออนไลน์ที่อยากจบปัญหาการบริหารหลังร้านอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ สร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

สามารถสมัครใช้งาน Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่คอบคลุมทุกการจัดส่ง ตอบโจทย์ทุกการขาย ใช้งานได้ครบทุกฟีเจอร์แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ : https://fillgoods.co/ หรือติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่ : https://www.facebook.com/fillgoods.co