ไม่พบผลการค้นหา
เพราะชีวิตคือการเรียนรู้ ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ The Voice พร้อมด้วย เต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี เติมพลังให้คนไทยผ่านบทเพลง

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวแคมเปญที่ 2 ปล่อยเพลง Live&Learn เวอร์ชั่นใหม่ โดย น้ำดื่มสิงห์ ดึง 2 ศิลปิน 'ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ The Voice' พร้อมด้วย 'เต้ –ภูริต ภิรมย์ภักดี' CEO บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วม Coverเพลง เป็นสื่อกลางสร้างเเรงบันดาลใจ เติมพลังและให้กำลังใจให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นสู้ ก้าวข้ามวิกฤต COVID–19 พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ผ่านข้อความบนป้ายบิลบอร์ดกลางกรุงเทพฯในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา 

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาดแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้คนทั่วโลกและคนไทยได้รับผลกระทบ ทั้งในด้านการงานและชีวิตความเป็นอยู่ จนหลายคนเกิดความท้อแท้ หมดกำลังใจในการก้าวเดินไปข้างหน้า"

พร้อมกล่าวว่า น้ำดื่มสิงห์ ขอส่งแรงใจให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นมาต่อสู้และก้าวเดินไปด้วยกัน ผ่านบทเพลงพิเศษ Live&Learn ที่เรียบเรียงทำนองใหม่ โดย บอย โกสิยพงษ์ และถ่ายทอดเสียงเพลงผ่านศิลปินชื่อดัง ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ The Voice พร้อมด้วย เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมร้องในเพลงนี้ เพื่อเป็นสื่อกลาง สร้างเเรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจเติมพลังให้ทุกคนลุกขึ้นสู้กับวิกฤตในครั้งนี้  

S04.jpg
  • นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาดแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

ไม่ว่าความยากลำบากที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่นี้หนักหนาขนาดไหน จะสุขหรือทุกข์ หรือท้อบ้างในบางครั้ง นายธิติพร บอกว่าว่า ‘น้ำดื่มสิงห์’ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่จะบอกกับคนไทยทุกคนว่า ความทุกข์ที่อยู่กับเราวันนี้ สักวันก็ต้องผ่านไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้เข้มแข็ง ไม่ท้อ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจ คุณไม่ได้สู้เพียงลำพัง คนไทยหลายล้านคนพร้อมสู้ไปกับคุณ แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยสามารถติดตามเพลง Live&Learn ผ่านทาง Facebook และ Youtube : singha drinking water คลื่นเพลงวิทยุต่างๆ หรือดาวน์โหลดผ่านทางแอพพลิเคชั่น Joox, Spotify

ธิติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากสถานการณ์ในขณะนี้ หนึ่งในผู้ที่ทำงานหนักและเสียสละมากที่สุด คือ บุคลากรทางการแพทย์ เพราะเป็นกลุ่มแรกที่เผชิญกับเชื้อโรคร้าย และมีความเสี่ยงกับการติดเชื้อจากการรักษาผู้ป่วยในทุกๆวัน น้ำดื่มสิงห์ พร้อมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์”

S03.jpgS02.jpg

โดยขึ้นข้อความขอบคุณบนป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์ 4 มุมเมืองใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย อาจไม่เห็น อาจไม่ได้ยิน แต่มีหลายล้านกำลังใจ ซาบซึ้ง ความทุ่มเทของคุณ ตามด้วย นี่คือคำ “ขอบคุณ” แทนคนไทยนับล้านที่อยู่ในบ้านและไม่ได้ออกมาบอกด้วยตัวเอง และ “เหน็ดเหนื่อย ท้อแท้แค่ไหน ขอให้รู้ไว้ว่ามี นับล้านกำลังใจ ส่งให้จากที่บ้าน พร้อมกับชวนคนไทยติดแฮชแท็ก(Hashtag) #ขอบคุณนะทีมแพทย์และพยาบาล เพื่อเป็นการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

อีกทั้ง บริษัทฯ ได้มอบเงินจำนวน 50 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลหลักทั่วประเทศ ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ พร้อมส่งมอบน้ำดื่มและอาหาร เพื่อเติมแรงกาย แรงใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ในหลายโรงพยาบาลทั่วประเทศอีกด้วย

ทั้งนี้ บุญรอดฯ ขอส่งกำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทุกๆคนสู้ไปด้วยกัน จากแคมเปญการตลาด 4 แบรนด์หลักของบริษัทฯ โดยก่อนหน้า ‘โซดาสิงห์’ ได้ปล่อยเพลงพิเศษ ‘ส่งรัก From Home’ โดย 5 ศิลปินดังมาร่วมสร้างสรรค์เพลงแบบ Social Distancing ไปแล้ว

ต่อด้วยแคมเปญที่ 2 ของ ‘น้ำดื่มสิงห์’ ที่ขอเป็นสื่อกลางแทนคนไทยทุกคน ขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลในความเสียสละครั้งนี้ พร้อมส่งเพลง Live&Learn เป็นกำลังใจถึงทุกคนที่อยู่ในช่วงเวลายากลำบากในวันนี้ และมอบความปรารถนาดีให้กับคนไทยทุกคนร่วมฝ่าฟันวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมเตรียมพบแคมเปญต่อไปกับลีโอและสิงห์ที่จะมาพร้อมความสนุกและความมันส์ได้เร็วๆ นี้