ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทรัลเวิลด์ แจง 'ชงเจริญ' ปิดให้บริการ 1 คืน พร้อมบิ๊กคลีนนิ่งโซนกรู๊ฟ-ล็อบบี้อาคารสำนักงาน- ที่จอดรถใต้ดินเพิ่มเติมจากเมื่อวานอีก 1 วัน ฟาก 'ร้านชงเจริญ' ยืนยันมีมาตรการคัดกรอง​ผู้ใช้บริการ​มาระยะหนึ่งแล้ว

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ออกเอกสารระบุว่า จากการพูดถึงในโซเชียลมีเดียกรณีมีกลุ่มผู้ติดเชื้อเดินทางมาที่โซน Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น ทางศูนย์ฯ ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับร้านชงเจริญ สรุปว่า ทางร้านได้สอบถามกับหนึ่งในผู้ที่ติดเชื้อและได้รับการยืนยันว่าทุกคนในกลุ่มไม่ได้มีใครมาที่โซน Groove เซ็นทรัลเวิลด์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่รอข้อมูลการตรวจสอบในคืนเมื่อวาน (11 มี.ค. 2563) เซ็นทรัลเวิลด์ได้มีมาตรการในการป้องกัน COVID-19 ในเชิงรุก โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไว้ก่อนทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าว เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของพันธมิตรร้านค้าภายในโซน Groove ผู้เช่าอาคารสำนักงาน และลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคน และในวันนี้ (12 มี.ค.) จะดำเนินการป้องกันเพิ่มเติม ดังนี้

  • ร้านชงเจริญจะปิดให้บริการ 1 วันในวันนี้ (12 มี.ค. 2563) เพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำการ Big cleaning ภายในร้านอีกครั้งจากที่ฉีดพ่นไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา 
  • ทางศูนย์จะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและ Big cleaning ทั่วทั้งโซน Groove รวมไปถึงอาคารสำนักงานบริเวณ Lobby ชั้น 1 และชั้น 3 และที่จอดรถใต้ดิน ภายในคืนนี้อีกครั้งจากที่ฉีดพ่นไปแล้วเมื่อคืน
  • ทุกร้านในโซน Groove ที่ได้ทำความสะอาดครั้งใหญ่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้วันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา จะสามารถเปิดให้บริการตามปกติในวัน 12 มี.ค. (ยกเว้นร้านชงเจริญที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 13 มี.ค.)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ เดินหน้าคุมเข้ม และเพิ่มมาตรการเชิงรุกอย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยล่วงหน้า ด้วยการฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อเป็นประจำทุกสัปดาห์ และเน้นย้ำการทำความสะอาดภายในศูนย์ฯ โดยเฉพาะในทุกจุดที่มีการสัมผัสบ่อยทุกๆ ครึ่งชั่วโมง และตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนมาโดยตลอด เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับผู้เช่าร้านค้า พนักงาน และผู้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าทุกคน

ขอขอบพระคุณและขอความร่วมมือทุกท่านไม่แชร์ข้อมูลเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในสังคม

CPN-เซนทรัล-แถลงการณ์โควิด-ฉบับที่ 2


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า มีนักท่องเที่ยวติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในโซนกรู๊ฟ (Groove) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกประกาศว่า จากข่าวที่ได้รับทราบทางโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับลูกค้าที่มาใช้บริการในโซน Groove นั้น ทางเซ็นทรัลเวิลด์กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ยังไม่ได้ทราบข้อมูลที่แน่ชัด ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รีบดำเนินการตามมาตรการเชิงรุกในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำการ Big cleaning ทั่วทั้งโซน รวมไปถึงอาคารสำนักงาน และที่จอดรถใต้ดิน ซึ่งเป็นไปตามมาตรการการป้องกันไว้ล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และขอปิดให้บริการโซน Groove ในคืนนี้ (11 มี.ค.2563) เมื่อเวลา 23.00 น.เพื่อทำความสะอาดทันที


1583942276310.png

ด้าน ร้านชงเจริญ ร้านอาหารกึ่งบาร์ในโซนกรู๊ฟ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศว่า เนื่องจากมีกระแสข่าวเกี่ยวกับโควิด-19 กับเซ็นทรัลเวิลด์และโซนกรู๊ฟ​ คณะกรรมการป้องกันโควิด-19 ของโซนกรู๊ฟ จึงออกมาตรการ​ฉุกเฉินเร่งด่วน​ เพื่อความปลอดภัย​และเพื่อความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ ของผู้ใช้บริการร้านค้าทั้งหมด มีมติให้ทำความสะอาด​ และฆ่าเชื้อ​ในทันที​ ด้วยการหยุดให้บริการ​ทุกร้านอย่างเร่งด่วน เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทางร้านยังระบุด้วยว่า ปัจจุบัน​ทางร้านดำเนินการป้องกันคัดกรอง​ผู้ใช้บริการ​เบื้องต้น​มาระยะหนึ่งแล้ว โดยการตรวจวัดไข้​ด้วยเครื่องวัด​อุณภูมิ ทุกคน​ก่อนเข้าบริเวณร้าน , ให้บริการแอลกอฮอล์​ทำความสะอาดมากกว่า ​10 จุดภายในร้าน และดำเนินการ​ทำความสะอาดด้วย​เครื่องมือและน้ำยาฆ่าเชื้อ​ ​ที่ได้มาตรฐานโดย​ผู้ชำนาญการ​ 1 ครั้งต่อสัปดาห์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :