ไม่พบผลการค้นหา
KCON THAILAND 2019 เทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมทุกกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีที่หลากหลาย ให้แฟนเพลงเคป็อปได้สัมผัสทั้ง 2 วัน ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจ กับกิจกรรมพิเศษ และทัพศิลปินระดับท็อปของเกาหลีมาขึ้นคอนเสิร์ต เป็นตัวกลางเชื่อมวัฒนธรรมของทั้ง 2 ประเทศ

2 วันเต็ม ของงานเทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นระดับโลก KCON 2019 THAILAND งานที่รวบรวมทุกกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีที่หลากหลาย ให้แฟนเพลงเคป็อปได้สัมผัสกันอย่างอัดแน่นเต็มพื้นที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10 พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินกันแบบใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินระดับท็อปของเกาหลี ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และประทับใจ ท่ามกลางแฟนเพลงเคป็อป ที่ตบเท้าเข้างานกันคึกคักถึง 45,000 คน เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 28-29 กันยายนที่ผ่านมา

KCON2019 KCON2019KCON2019

จากความสำเร็จในปีที่แล้ว ปีนี้ผู้จัดจึงขยายพื้นที่จัดงานคอนเวนชั่นใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่า เพื่อให้แฟนๆ สามารถร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์แบบเกาหลีได้เต็มอิ่มกว่าเดิมเพราะมีบูธขายสินค้า อาหาร และเครื่องสำอาง จากเกาหลีใต้ ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ และกิจกรรมบนเวที ทั้ง KCON STAGE ที่มีกิจกรรม STAR Live Talk เปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมพูดคุย และฟังสัมภาษณ์ศิลปินกันสดๆ 

KCON2019KCON2019

เวที COVER STAR K. กับการทำกิจกรรมแข่งขันทำอาหาร IDOL Cooking Challenge และความแปลกใหม่สำหรับปีนี้ในงาน KCON 2019 THAILAND คือ KCON GIRLS STAGE ที่พาสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดในกิจกรรม GIRLS Live Talk พร้อมฟังเคล็ดลับความงามของแต่ละคนในกิจกรรม STAR Beauty Show และ BEAUTY Q&A

KCON2019

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดที่แฟนๆ ตั้งตารอเป็นพิเศษ เพราะงานนี้เปิดโอกาสให้แฟนๆ  ได้เห็นความน่ารักของศิลปินกันแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษ โดยในวันเสาร์มีศิลปิน THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), ITZY (อิทจี), ONEUS (วอนอัส) และ KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน) ส่วนวันอาทิตย์ มีศิลปิน IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), ATEEZ (เอทีซ) และ AB6IX (เอบีซิกซ์)

KCON2019KCON2019

ส่วนช่วง M COUNTDOWN CONCERT กิจกรรมไฮไลท์ของงาน KCON ซึ่งพอได้เวลาแฟนเพลงเคป็อปต่างเดินทางทยอยเข้าไปจับจองพื้นที่ภายในฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า กันอย่างคึกคัก  โดยปีนี้ยังคงมีหนุ่ม นิชคุณ จาก 2PM รับหน้าที่พิธีกรพิเศษ พาทุกคนสนุกไปด้วยกันทั้งสองวัน พร้อมการแสดงของศิลปินที่สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นมาโชว์บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงตลอดค่ำคืน

อีกหนึ่งโชว์อันเป็นเอกลักษณ์ของงาน KCON นั่นคือ สเตจพิเศษที่ศิลปินเตรียมกันมาอย่างตั้งใจเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเพลง จนทุกคนในฮอลล์ถึงกับกรี๊ดและฟินกันถ้วนหน้า โดยไลน์อัพของศิลปิน  ที่ขึ้นโชว์ในค่ำคืนวันเสาร์ ได้แก่ BOY STORY (บอย สตอรี่), EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), GOLDEN CHILD (โกลเด้น ไชลด์), GOT7 (ก็อตเซเว่น), ITZY (อิทจี), KIM JAEHWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส), THE BOYZ (เดอะ บอยซ์) และไลน์อัพของคืนวันอาทิตย์ ได้แก่ (G)I-DLE (ไอเดิล), AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), BVNDIT (แบนดิท), CHUNG HA  (ชองฮา), IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) และ VERIVERY (เวริเวรี่) โดยมีบอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์สดๆ ร้อนๆ อย่าง X1 (เอ็กซ์วัน) ขึ้นแสดงเรียกเสียงกรี๊ดทั้ง 2 คืน

KCON2019KCON2019KCON2019

งาน KCON คือเทศกาลวัฒนธรรมเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวบรวมทุกแง่มุมของกระแสคลื่นลูกใหม่ที่น่าสนใจเอาไว้  ซึ่งเริ่มต้นจัดครั้งแรกในปี 2555 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกแล้วกว่า 1,069,000 คน ปัจจุบัน งาน KCON กลายเป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีสำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น ละครของเกาหลี นี่ถือเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน และได้พบปะกับศิลปินและผู้คนในแวดวงบันเทิงของเกาหลี โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น แอลเอและนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) และกรุงเทพฯ (ประเทศไทย) ที่ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2

KCON2019KCON2019