ไม่พบผลการค้นหา
เดิมพันไม่ใช่ความตาย แต่เป็นการชวดเงิน 160 ล้านบาท

Netflix ประกาศรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกเพื่อร่วมแข่งในรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของแพลตฟอร์มอย่าง Squid Game โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 4.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 160 ล้านบาท 

Netflix แถลงว่ารายการนี้จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดและจะเป็นรายการที่มอบเงินรางวัลสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เรียลลิตี้ทีวีโชว์

'เดิมพัน' ของการแข่งขันนี้ไม่ใช่ 'ความตาย' เหมือนในเรื่อง แต่เป็นความน่าเสียดายที่ผู้ตกรอบจะไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว 

ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 456 คนจากทั่วโลกจะร่วมแข่งในรายการ Squid Game: The Challenge ซึ่งจะมีทั้งหมด 10 ตอน พวกเขาจะต้องมีอายุมากกว่า 21 ปี ต้องสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้ และต้องมีเวลาว่าง 4 สัปดาห์สำหรับการแข่งขันต้นปี 2566

"ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องผ่านด่านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Squid Game และด่านเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่จะมีมาเรื่อยๆ กลยุทธ์ พันธมิตร และคาแรกเตอร์ของแต่ละคนจะถูกท้าทายตลอดการแข่งขันท่ามกลางความกดดันที่ผู้คนรอบตัวต้องตกรอบไปเรื่อยๆ" Netflix ระบุในแถลงการณ์

จำนวนผู้แข่งขัน 456 คนมาจากตัวเลขที่ปรากฎในซีรีส์ Squid Game ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้ชมมากกว่า 111 ล้านคนใน 28 วันแรกของการเปิดตัว โดยผู้กำกับชี้ว่าต้องใช้เวลากว่า 12 ปีกว่าจะสร้าง Squid Game สำเร็จ แต่ใช้เพียงแค่ 12 วันเท่านั้นในการที่ Squid Game ได้โด่งดังไปทั่วโลก ครองอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ และผู้ชม 95% มาจากนอกประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้ Netflix ได้ยืนยันล่าสุดว่าจะมีการสร้างภาคต่อของ Squid Game อย่างแน่นอน พร้อมรอลุ้นว่าจะประสบความสำเร็จจนสามารถทำเงินได้มากกว่า 31,000 ล้านบาทเหมือนซีซันแรกหรือไม่