ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มวีโว่ขอเชิญสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “2nd Anniversary Schedule of We volunteer” ครบรอบ 2 ปีการก่อตั้งกลุ่ม We volunteer

วันที่ 12 ส.ค. 2565 กลุ่ม กลุ่ม We Volunteer เผยแพร่เอกสารข่าวขอเชิญสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “2nd Anniversary Schedule of We volunteer” (ครบรอบ 2 ปีการก่อตั้งกลุ่ม We volunteer) โดยระบุว่า เนื่องในวันที่ 16 ส.ค. 2565 ถือเป็นวันครบรอบ 2 ปีการก่อตั้งกลุ่ม We Volunteer ทางกลุ่มขอเชิญสื่อมวลชนและประชาชนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานที่จะถือโอกาสจัดขึ้นในวันที่ 13 และ 14 ส.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. จนถึง 18.00 น. ของทุกวัน ที่ The Jam Factory เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

โดยในงานจะมีกิจกรรมแสดงผลงานศิลปะจากสมาชิกในกลุ่ม We volunteer รวมถึงยังมี พื้นที่นิทรรศการแสดงงานภาพถ่าย สิ่งของที่ได้ผ่านการต่อสู้บนท้องถนนร่วมกับพี่น้องประชาชนมา ตลอดระยะเวลา 2 ปี และภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิเช่น การแสดงดนตรี บูธขาย อาหาร และวงเสวนาวิชาการ ซึ่งได้รับเกียรติจากอาจารย์ผู้มีความรู้และผู้ที่มีประสบการณ์ในการต่อสู้ บนท้องถนนมาอย่างยาวนาน อาทิ ผศ.ดร. กนกรัตน์ เลิศชูสกุล, รศ.ดร. ประภาส ปิ่นตบแต่ง, อธึก กิต แสวงสุข, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย, นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่ และอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

หากผู้สื่อข่าวหรือประชาชนท่านใด มีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เฟสบุ๊คเพจ “We volunteer” ทางกลุ่ม We volunteer ขอขอบคุณทุก ท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสําคัญบนหน้าประวัติศาสตร์ทางการเมือง และพบ กันในวันที่ 13 – 14 ส.ค. 2565 ณ The Jam Factory

วีโว่ -B880-4895-BA81-E085ED6B982C.jpeg