ไม่พบผลการค้นหา
ปส.รวบเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด

กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ร่วมกับตำรวจตระเวณชายแดน และกองกำลังสุรสีห์ ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 2 คน น.ส.ดิสรัตน์ โชคกิจ หรือดรีม อายุ 28 ปี และ น.ส.พัทธมน ดีอ้น อายุ 22 ปีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 60 มัด รวมยาบ้าประมาณ 120,000 เม็ด รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง 

พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ดิสรัตน์ อยู่ที่จ.สิงห์บุรี มีพฤติการณ์เป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดสิงห์บุรี และสายลับสามารถล่อซื้อยาบ้าโดยการโทรติดต่อ น.ส.ดิสรัตน์ เพื่อสั่งซื้อยาบ้าจำนวน 50 มัดในราคามัดละ 50,000 บาท รวมทั้งหมด 2,500,000 บาท เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.ดิศรัตน์ และ น.ส.พัทธมน ได้ร่วมกันนำยาบ้ามาส่ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิคสีขาว พบของกลางยาบ้าจำนวน 60 มัด รวมประมาณ120,000 เม็ดจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง  

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ดิศรัตน์ และ น.ส.พัทธมน ว่า“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”  

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางที่ตรวจยึดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.4 สอบสวนขยายผลออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป