ไม่พบผลการค้นหา
รฟม. แจ้งเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า เพื่อดำเนินงานสำรวจสาธารณูปโภคใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

รฟม.แจ้งเบี่ยงจราจรโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี 2 จุดดังนี้

1. รฟม. แจ้งเบี่ยงการจราจรบนถนนพระราม 9 บริเวณหน้า รฟม. เพื่อเริ่มต้นก่อสร้างกำแพงกันดิน สถานี รฟม. โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที ผู้รับจ้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน สัญญาที่ 1 ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - รามคำแหง 12 โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี มีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนถนนพระราม 9 ฝั่งขาออก ในช่องทางคู่ขนาน จากบริเวณ รฟม. ประตู 2 ไปทางคลองชวดใหญ่ เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร เพื่อเริ่มต้นงานก่อสร้างกำแพงกันดิน (Diaphragm Wall) ตั้งแต่วันพุธที่ 10 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะส่งผลให้

1. ช่องจราจรลดลงจาก 2 ช่องทาง เหลือ 1 ช่องทาง

2.  ทางเข้า รฟม. ประตู 1 ไม่สามารถเข้าออกได้

ทั้งนี้ การเบี่ยงการจราจรในช่วงวันเวลาดังกล่าว ผู้ใช้เส้นทางอาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนในระหว่างดำเนินการ ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง  ดังกล่าว