ไม่พบผลการค้นหา
ไฟไหม้กลางนครมุมไม ประเทศอินเดีย มีผู้เสียชีวิต 15 คนบาดเจ็บกว่า 20 คน สาเหตุจากร้านอาหารภายในอาคาร

เหตุการณ์ไฟไหม้อาคาร Kamala Mills กลางนครมุมไบ ประเทศอินเดียเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 ของคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดผู้เสียชีวิตแล้ว 15 คน บาดเจ็บอีกกว่า 50 รายขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล King Edward Memorial 

สำนักข่าวท้องถิ่นของอินเดีย รายงานว่า ไฟเริ่มลุกไหม้จากบริเวณชั้น 5 ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในอาคาร Kamala Mills ซึ่งภายในอาคารดังกล่าวประกอบไปด้วยร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน และเป็นศูนย์กลางการค้าของนครมุมไบ รวมไปถึงเป็นที่ตั้งของสำนักข่าวท้องถิ่นหลายสำนักเช่น ช่องET Now ช่องMirror Now ช่องZoom ซึ่งทั้งหมดต่างก็ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ขณะที่สำนักข่าวVOA รายงานว่า ช่องTimes Now และ ช่องTV 9 news networks ได้ยุติการออกอาการชั่วคราว เนื่องจากอุปกรณ์ส่งสัญญาณได้รับความเสียหายทั้งหมด

เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีนักเคลื่อนไหวทางสังคมออกมาให้ความเห็นว่า ที่ผ่านมาได้มีการทักท้วงโครงสร้างที่ผิดกฎหมายของตึกKamala Mills แต่ทางสภาท้องถิ่นของนครมุมไบก็ไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าว



ขณะที่นายกรัฐมนตรีของอินเดียได้ออกมาทวีตข้อความกล่าวแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต และอวยพรให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายในเร็ววัน