ไม่พบผลการค้นหา
เต้ กันตนา แจง ดราม่า 'พลอย-เฌอมาลย์' ไม่มาร่วม Final Walk อาจเป็นเพราะไม่พร้อม ตนเข้าใจและไม่ถือสาเอาความ พร้อมร่วมยินดี 'จีน่า' กลับมาคว้าแชมป์ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ หลังจากรอคอยมา 3 ปี

ในรายการ The Face Thailand Season 4 All Star เทปสุดท้าย 'พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์' หนึ่งในเมนเทอร์ทีมพลอยซอนย่า ไม่มาร่วมการประกวดรอบสุดท้าย (Final Walk) หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ข้อความลาออกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "ขอลาออก @thefacethailand ความยุติธรรมไม่มี" คาดว่าเกิดจากการที่แฟนคลับของทีมอื่นๆไปคอมเม้นต่อว่าเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว




เต้ กันตนา.JPG

ด้าน เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้จัดรายการ เปิดเผยว่าได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของพลอยแล้ว แต่พลอยยังไม่พร้อมที่จะมาร่วมรายการ ซึ่งตนเองก็เคารพในการตัดสินใจของพลอย ยอมรับว่าการกระทำดังกล่าวอาจเป็นการผิดสัญญาว่าจ้างงาน แต่ตนจะไม่เอาเรื่องให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะทุกคนเป็นพี่เป็นน้องทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ส่วนการโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ตนเองไม่อาจทราบได้ว่าพลอยคิดอะไรอยู่ แต่จากการที่รู้จักพลอยมานานคิดว่าเธอคงยังไม่พร้อมที่จะคุยเรื่องนี้กับใคร อย่างไรก็ตามคงไม่ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับพลอยอีกในอนาคต เพราะได้คุยงานโปรเจคหน้ากันไว้แล้ว แต่คงจะต้องคุยเงื่อนไขกันใหม่ เชื่อว่าสิ่งที่พลอยทำเป็นการตัดสินใจร่วมของทีมงานพลอยด้วย

ก่อนหน้านี้ ตนเคยโทรไปพูดคุยหลายครั้ง และขอว่าถ้าไม่สะดวกมาร่วมแคมเปญก็ขอให้มาร่วมรายการเทปสุดท้าย แต่ปรากฎว่า พลอยก็ยังไม่พร้อม ไม่เป็นไร ตนเองเข้าใจเพราะเคยเป็นแบบนี้มาก่อน และล่าสุดได้คุยกับน้องแล้วเข้าใจกันดี ทั้งนี้เต้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าจริงๆ มีดราม่าแบบนี้ทุกซีซั่น แต่คราวนี้ตนเองจัดการกับอารมณ์ได้ดีขึ้น



จีน่า.JPG

ขณะเดียวกัน 'จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย' ลูกทีมคริส-ลูกเกด คว้าชัยจากประกวดรายการ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ซึ่งเธอเคยเข้าแข่งขันมาแล้วในทีมลูกเกด รายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 แต่แพ้ให้กับ 'ติช่า-กันติชา ชุมมะ' ทีมบี ในรอบสุดท้าย ชัยชนะของเธอครั้งนี้จึงถือเป็นการกลับมาทำในสิ่งที่ค้างคาอีกครั้งในรอบ 3 ปี ซึ่งเธอ เปิดเผยว่า รู้สึกตื้นตัน หลังจากจบรายการในซีซั่น 2 มาเราหาประสบการณ์เพิ่มเติมจากการทำงาน ทั้ง เล่นละคร เดินแบบ และใช้สิ่งที่เมนเทอร์ลูกเกด-เมทินี สอนมาปรับใช้ในชีวิต

การชนะการประกวดรายการนี้ถือเป็นความฝันที่เป็นความจริง แต่เป้าหมายสูงสุดในชีวิต คือ การประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ที่เธอต้องพัมนาตัวเอง และสู้ต่อไป ขอบคุณกองเชียร์ แฟนคลับรายการ และเมนเทอร์ทั้งสองคนที่ให้กำลังใจจนประสบความสำเร็จ



จีน่า คริส ลูกเกด.JPG

ชมคลิป