ไม่พบผลการค้นหา
'ประเสริฐ' เผยบรรยากาศพบ 'ทักษิณ' ชื่นมื่น-ได้กำลังใจ ระบุ ไม่ได้ให้คําแนะนําสมาชิก หยอดคิดถึงทุกคน จ่อเชิญลงพื้นที่โคราช

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 26 มีนาคม ที่พรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ภายหลัง ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยว่า การเดินทางมาของท่านเป็นขวัญกำลังใจให้กับสมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกๆ คนวันนี้ที่พรรค มีความตื่นเต้น

เมื่อถามว่า ทักษิณ ได้ให้คำแนะนำสมาชิกพรรคอะไรหรือไม่ ประเสริฐ กล่าวว่าไม่ได้แนะนำอะไรมากเพียงแต่ทักทายสมาชิกทั้งเก่าและใหม่รวมถึงเพื่อนๆ ที่มาให้การต้อนรับแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทยในปัจจุบัน ซึ่งบรรยากาศเต็มด้วยรอยยิ้ม และความสุขมีกำลังใจ

เมื่อถามว่า ในอนาคต ทักษิณ จะมีโอกาสเดินทางมาที่ทำการพรรค พท.อีกหรือไม่ ประเสริฐ กล่าวว่าก็มีโอกาสเพราะท่านมีสิทธิไปที่ไหนก็ได้อยู่แล้ว 

เมื่อถามว่า ทักษิณ ได้พูดอะไรกับสมาชิกพรรคเพื่อไทยบ้าง ประเสริฐ กล่าวว่าท่านบอกคิดถึงทุกคน ดีใจที่ได้มาอยู่กับทุกคน

เมื่อถามว่าจะมีมีโอกาสชวน ทักษิณ ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาหรือไม่ ประเสริฐ กล่าวว่า จะชวนเพราะชาวโคราชเรียกร้องแต่ยังไม่ได้พูดกับ ทักษิณโดยตรง แต่เชื่อว่าท่านคงอยากไปเจอคนไทยทั่วประเทศ

เมื่อถามว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทักษิณจะมีกำหนดการเดินทางไปไหนหรือไม่ ประเสริฐ กล่าวว่า ยังไม่ได้วางกำหนดการ