ไม่พบผลการค้นหา
บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ตอบโต้การวิพากษ์วิจารณ์จากพรรคพลังประชารัฐ ระบุ "ไม่ฝักใฝ่เผด็จการเหมือนพวกคุณนะ"

กรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ออกมาตอบโต้และวิจารณ์ถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย แกนนำพรรคเพื่อไทยว่า คนทั้งประเทศรู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม ในฐานะคนที่ชอบสร้างความขัดแย้งในสังคม ชอบใส่ร้ายป้ายสีและข่มขู่ผู้คน 

ล่าสุด ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กว่า "พรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์เฉพาะกิจในการหาเสียง คุณควรภูมิใจที่ผมโพสต์ถึงคุณ เพราะนักการเมืองอย่างคุณ เปรียบเสมือนมวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น แต่คุณพยายามไต่เต้า ผมไม่ได้ดูถูกคุณ คนอย่างคุณน่ะ ตามผมไม่ทันหรอก คุณยกตัวอย่างว่า คนรู้จักผมน้อยกว่า นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ คุณเอาสมองส่วนไหนมาคิดว่าคนรู้จักผมน้อยกว่า คุณพยายามเสี้ยม ยุยง ให้พรรคเพื่อไทยเกิดความแตกแยก พอเริ่มต้นทางการเมืองคุณก็มีพฤติกรรมอย่างนี้เสียแล้ว ผมพยากรณ์ไว้ว่า คุณจะเล่นการเมืองอย่างไรก็ไม่มีวันมีอนาคต การที่ให้สัมภาษณ์ก้าวก่ายมายังพรรคเพื่อไทย ต้องถือว่าคุณเผือก และขาดความรับผิดชอบ คุณจะทำอะไรในพรรคพลังประชารัฐ คุณก็ทำไป แต่อย่ามายุ่งกับพรรคเพื่อไทยเลย เพราะพรรคพลังประชารัฐกับพรรคเพื่อไทย ทางการเมืองมันคนละชั้น"

ขณะที่นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม ก็ได้โพสต์ข้อความตอบโต้นายธนกรเช่นกันโดยระบุว่า "#อยู่บำรุง#อยู่เพื่อไทย #อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย #ไม่ฝักใฝ่เผด็จการเหมือนพวกคุณนะ"

ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง