ไม่พบผลการค้นหา
อดีตดาราดัง โชว์ใบฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากนี้รอฉีดเข็มต่อไปอีก 28 วัน

อดีตนักแสดงดัง 'ดอน ธีระธาดา' ที่หันไปทำงานในวงการฮอลลีวูดด้วยการรับหน้าที่เป็นสตั๊นท์และอยู่เบื้องหลังการแสดงในฉากแอ็กชันหนังดัง โพสต์อินตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพตนเอง พร้อมเอกสารระบุว่าตนได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครั้งแรก พร้อมข้อความ “1 down, 1 more to go. “

ซึ่งมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียเข้าแสดงไปความยินดี พร้อมสอบถามถึงการฉีดวัคซีนเข็มต่อไป โดยเจ้าตัวระบุว่า จะเข้ารับการฉีดเข็มที่ 2 ในอีก 28 วัน โดยวัคซีนที่เขาได้รับการฉีด เป็นวัคซีน Moderna ซึ่งพบว่ามีประสิทธิในการป้องกันไวรัสสูงถึง 94.5%

นอกจากตัวเขาแล้ว ภรรยาทันตแพทย์ชาวเวียดนาม ที่ชื่อ “มีมี่ ลานนี่ นูเหวน” ก็โพสต์ไปรับวัคซีนโดสแรกหลังรอมา9เดือนเพื่อวันนี้ว่า “Waited 9 months for today - finally vaccinated against COVID-19 with my first dose. #covidvacccine #covid19 #moderna #pfizer #vaccine #byebyecovid19”

ทั้งนี้ วัคซีน Moderna ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลสหรัฐฯ ให้เป็นวัคซีนโควิด-19 ตัวที่ 2 ของประเทศ ซึ่งทำให้มีปริมาณวัคซีนหลายล้านโดสที่เตรียมจัดส่งและนำไปใช้ทั่วประเทศ

สำหรับ 'ดอน ธีระธาดา' เป็นนักแสดงชาวไทยที่มีผลงานการแสดงช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2540-2550 ก่อนจะตัดสินใจไปทำงานในวงการฮอลลีวูดโดยใช้ชื่อว่า “ดอน ไทย ธีระธาดา” (Don Thai Theerathada) ด้วยการรับหน้าที่เป็นสตั๊นท์และอยู่เบื้องหลังการแสดงในฉากแอ็กชันหนังดังมากมาย ทั้ง The Green Hornet , G.I. Joe: Retaliation, Transformers: Age of Extinction, The Expendables, Red 2 เป็นต้น ปัจจุบันเจ้าตัวใช้ชีวิตอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กับภรรยาทันตแพทย์ชาวเวียดนาม ที่ชื่อ “มีมี่ ลานนี่ นูเหวน” โดยทั้งสองได้เข้าพิธีสมรสกันเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2557