ไม่พบผลการค้นหา
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วิวาห์หวาน ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี เผยความจริงใจของฝ่ายชาย ทำให้ชนะใจทุกคนในครอบครัว

บรรยากาศอบอวลไปด้วยไออุ่นแห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม ความยินดีของทั้ง 2 ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อน ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่นตั้งแต่เช้าวันนี้ (6 มี.ค.) ในพิธีวิวาห์ของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่ม โดยช่วงเช้ามีพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ ที่โรงแรม เดอะสยาม ก่อนทั้งคู่จะเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงเส้นทางรัก ที่คบหาดูใจกันมาตลอด 2 ปี

ซึ่ง ตุ๊ ธนานันต์ เปิดเผยว่า "จ๋าเป็นคนน่ารัก ผมไม่คิดไม่ฝันว่าเขาจะยอมเป็นคู่ชีวิตของผม ผมจะดูแลคุณจ๋าอย่างดีที่สุดครับ คุณจ๋าเป็นคนรักครอบครัวมากๆ เขาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ถ้าเขามาเป็นครอบครัวของเราเขาก็จะดูแลครอบครัวของเราเป็นอย่างดี ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดี ตราบชั่วชีวิตผมครับ"

งานแต่ง วีเจจ๋า.jpg

ด้าน จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยความจริงใจ เป็นบทพิสูจน์ในเส้นทางรักที่ทำให้ ตุ๊ ชนะใจเธอและครอบครัว

"จากวันแรกคุณตุ๊ เขามีคุณสมบัติหลายๆอย่างที่เป็นผู้ชายที่ดี แต่วันที่จ๋า รู้สึกว่าคนนี้ คนนี้คือคนที่สร้างความอบอุ่นให้กับเรา ปกป้องเรา เขานึกถึงจ๋าก่อนความสุขหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเล็กจะใหญ่ เขาจะนึกถึงความรู้สึกของจ๋า ก่อนความสุขของเขาเองในหลายๆเรื่อง อะไรที่จ๋าจะไม่สบายใจเขาจะไม่ทำ เขารับปากอะไรเขาทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ อะไรที่เขายังทำไม่ได้เขาก็พยายามจะแก้ไข จ๋า เริ่มต้นทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ถ้าหากจะรักแล้วจะรักให้ดีที่สุด เราไม่ชอบคนโกหก ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร แค่บอกความจริงแล้วมาแก้ปัญหากัน เราเองเจอคนพูดไม่จริงหลายครั้ง แต่กับตุ๊เขาเป็นคนไม่โกหกเราเลย เขาเป็นคนทำอะไรนึกถึงความสุขเราเสมอ ขนาดไปเข้าห้องน้ำยังขออนุญาต เป็นคนที่ทำให้เราสบายใจ ไม่ปิดบังอะไรเรา"

"ทุกครั้งในความสัมพันธ์ไม่มีอะไรที่ไม่จริงจัง คุยกันว่าเรามองถึงขั้นไหน ซึ่งชัดเจนแต่ต้นว่ามองถึงขั้นใช้ชีวิตด้วยกัน แล้วก็ค่อยๆ ปรับมาเรื่อยๆ ตอนแรกยอมรับว่าครอบครัวไม่โอเค แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาจริงจังและจริงใจ - จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"
งานแต่ง วีเจ จ๋า 3.jpg

ทั้งนี้ ความรักของทั้งคู่มีอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันพอสมควร เนื่องจากก่อนที่ผ่ายชายจะมาคบกับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคยมีครอบครัว และต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวแจงความสัมพันธ์ว่าได้ยุติความสัมพันธ์เก่า ก่อนจะมาเริ่มต้นใหม่

"เราผ่านจุดไม่ดีมาด้วยกัน พอผ่านมาแล้วเราให้กำลังใจกันและกัน เราจะฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อจะได้มีอนาคตที่ดี และเราก็มีแล้ว - ตุ๊ ธนานันต์"

โดยสินสอดในครั้งนี้ มีบ้านพร้อมที่ดิน 1 หลัง มูลค่า 8 หลัก และใช้เป็นเรือนหอ แหวนเพชร 3 กะรัต และแหวนสไตล์ที่ จ๋า ชอบอีก 1 วง ซึ่งแผนการมีทายาท ทั้งคู่ ขอคิดดูก่อน เนื่องสภาพอากาศปัจจุบัน โรคภัยในปัจจุบัน

งานแต่ง วีเจจ๋า 4.jpg

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง "จ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์" จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม 2563 ที่ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์