ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร' ลงพื้นที่พะเยาช่วย 'ธวัช สุทธวงค์' ผู้สมัครนายก อบจ. หาเสียง ท่ามกลางประชาชนที่มาต้อนรับไม่ขาดสายและฝนที่โปรยปรายไม่ขาดช่วง

วันนี้ (2 สิงหาคม 2567) เวลา 8.30 น. 'แพทองธาร ชินวัตร' หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำทีมพรรคเพื่อไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นของพี่น้องประชาชนที่มาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจ ก่อนจะเดินทางไปยังจังหวัดพะเยา ช่วยนายธวัช สุทธวงค์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา หมายเลข 2 ในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ โดยมีนางสาวมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายสรวงศ์ เทียนทอง สส. สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส. เชียงราย และ ณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ สส. น่าน พรรคเพื่อไทย ร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้วย

111751 - Copy.jpg


111755 - Copy.jpg

โดยในเวลา 10.30 น. นางสาวแพทองธาร และทีมพรรคเพื่อไทยได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ณ วัดศรีโคมคำ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา พร้อมทักทายพี่น้องประชาชนชาวพะเยาที่มาต้อนรับ ร่วมกับนายธวัช ผู้สมัครนายกอบจ.พะเยา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและฝนโปรยปราย เต็มเปี่ยมไปด้วยดอกไม้ที่ประชาชนนำมามอบให้และแรงใจจากเสียงเชียร์ของชาวพะเยา 

111773 - Copy.jpg

โดยในช่วงนี้ ทีมงานพรรคเพื่อไทยได้สักการะพระครูพิศาลสรกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดศรีโคมคำ (พระอารามหลวง) อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยท่านได้ให้พรแก่ทีมงานทุกคน 

111780.jpg

จากนั้นทีมพรรคเพื่อไทยเดินทางต่อมาที่บริเวณหน้าลานอนุเสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา นางสาวแพทองธารและนายธวัช ได้มาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยาอีกแห่ง โดยจุดนี้หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ แม้ฝนโปรยปรายแต่ก็อยู่ให้กำลังใจ และขอนายธวัช ผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย ให้กลับเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน ด้วยนโยบายมุ่งเน้นส่งเสริมคุณภาพชีวิตทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ ของคนพะเยา และยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมเศรษฐกิจพะเยาให้เติบโตตั้งแต่ระดับชุมชนไปถึงระดับจังหวัด ท่ามกลางเสียงเชียร์ของประชาชนชาวพะเยาที่เข้ามาทักทายอย่างหนาแน่น ก่อนเดินทางไปพูดคุยกับพูดประกอบการ ณ กาดหล่ายต้า ในช่วงบ่ายต่อไป