ไม่พบผลการค้นหา
HBO Max สร้างซีรีส์แอนิเมชันเนื้อหาเสียดสีราชวงศ์ เรื่อง "The Prince" ที่มี 'เจ้าชายจอร์จ' พระโอรสองค์โตในเจ้าชายวิลเลียม เป็นตัวละครหลัก นำเสนอ

สื่ออังกฤษรายงานว่า The Prince เป็นซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเนื้อหาเสียดสีราชวงศ์อังกฤษโดยมี เจ้าชายจอร์จ วัย 6 พระชันษา พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียม กับ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เป็นตัวละครหลักของเรื่อง โดยแอนิเมชั่นชุดนี้เป็นผลงานของ แกรี จาเน็ตติ นักเขียนบทและโปรดิวเซอร์ผู้กำกับการ์ตูนแอนิเมชันดังของสหรัฐเรื่อง แฟมิลี กาย ( Family Guy) เขาได้แรงบันดาลใจจากการที่ตนเองชื่นชอบการโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายจอร์จตามที่จาเน็ตติจินตนาการขึ้น

รายงานระบุว่า ตัวละเจ้าชายจอร์จในเรื่อง ถูกสร้างให้เป็นเด็กชายนิสัยทะเล้น ที่ไม่สามารถนิ่งทนต่อกระแสข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับสมาชิกราชวงศ์ โดยจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับราชวงศ์ โดยเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ระบุว่า ความพิเศษของซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้คือ ผู้ชมจะได้เห็นเจ้าชายจอร์จค้นหาเส้นทางชีวิตในฐานะรัชทายาทราชวงศ์อังกฤษ จากการใช้ชีวิตในพระราชวังบักกิงแฮม ซึ่งมีห้องถึง 775 ห้อง ไปจนถึงการใช้ชีวิตในโรงเรียนร่วมกับสามัญชน

แม้ HBO MAX จะยังไม่ได้เปิดเผยถึงวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังไม่ชัดเจนว่า จะออกอากาศเป็นเวลากี่สัปดาห์ แต่มีการยืนยันนักแสดงที่จะให้เสียงพากษ์ตัวละครสำคัญ อาทิ แกรี จาเน็ตติ ให้เสียงพากย์เป็น เจ้าชายจอร์จ, โซฟี เทอร์เนอร์ ให้เสียงเป็น เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์, อลัน คัมมิง ให้เสียงพากย์เป็น พ่อบ้านของเจ้าชายจอร์จ ตัวละครที่แต่งขึ้น

ขณะที่ ออแลนโด บลูม ให้เสียงพากย์ เจ้าชายแฮร์รี่, คอนโดลา ราแชด ให้เสียงพากย์เป็น เมแกน มาร์เคิล, ลูซี พันช์ ให้เสียง แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, ทอม ฮอลแลนเดอร์ ให้เสียง เจ้าชายฟิลิป พระสวามี และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และ ฟรานเชส เดอ ลา ทัวร์ ให้เสียงเป็น สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 

ที่มา : express, goodhousekeeping, awn