ไม่พบผลการค้นหา
เงินบริจาค ของ วง Wanna One จำนวน 100 ล้านวอน หรือ ประมาณ 2.6 ล้านบาท ที่มอบให้กับมูลนิธิโรคหัวใจแห่งเกาหลี ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจถึง 33 คน และมีความหมายกับผู้ป่วยอย่างมาก ที่สามารถได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ หลังต้องเผชิญกับอาการของโรคอย่างยากลำบาก

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา อินสตาแกรม ของ มูลนิธิโรคหัวใจแห่งเกาหลี ได้โพสต์จดหมายขอบคุณ จากผู้ป่วยโรคหัวใจ ที่ได้รับการช่วยเหลือและผ่าตัดจนเป็นปกติ จากเงินบริจาคของศิลปินไอดอล วง Wanna One ที่ได้บริจาคเงินจาก กิจกรรม “Heart Light: Turn on the Light of the Heart” เมื่อปี พ.ศ. 2561 จำนวน 100 ล้านวอน หรือ ประมาณ 2.6 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิโรคหัวใจแห่งเกาหลี 

wanna one.jpg

เนื้อหาใน จดหมายขอบคุณจากผู้ป่วยโรคหัวใจ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากเงินจำนวนนี้ ได้เล่าว่า

“ฉันไม่รู้จะแสดงความขอบคุณนี้ได้อย่างไร ฉันสามารถพูดขอบคุณได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันเป็นแม่ของ ‘A’ เขาผ่าตัดลิ้นหัวใจได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ในฐานะของแม่ ที่มีลูกเป็นโรคหัวใจผิดปกติแต่กำเนิด มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างมาก เมื่อเห็นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่เขาได้รับการผ่าตัด หน้าอกของเขาต้องถูกเปิด มันยิ่งยากขึ้นเมื่อต้องถูกผ่าตัดซ้ำๆ อย่างไรก็ตามตอนนี้เราสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ เราจะระลึกถึงความช่วยเหลือของ วง Wanna One เสมอ ริมฝีปากของเขาจะกลายเป็นสีน้ำเงิน และเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อใดก็ตามที่เขาเดินขึ้นบันได ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬา หลังจากเขาได้รับการผ่าตัดอาการเหล่านี้ดีขึ้นมากจริงๆ ผิวของเขาก็มีสุขภาพดีขึ้นเช่นกัน ขอบคุณ ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการสนับสนุนของมูลนิธิโรคหัวใจแห่งเกาหลีและกลุ่มไอดอล Wanna One เราจะสนับสนุนเพลงของคุณ เมื่อคุณช่วยเขาให้เติบโตอย่างแข็งแรง ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูลูกของฉันให้เป็นคนที่ตอบแทนความเมตตานี้ ขอบคุณและขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ฉันจะหวังความสำเร็จของเพลงของคุณเช่นกัน ขอบคุณ จากลูกชายของฉัน 'A' ที่ฉันรักและแม่ของ 'A'"

ในขณะที่ มูลนิธิโรคหัวใจแห่งเกาหลี ได้พิมพ์คำบรรยายภาพว่า ยอดบริจาคเงิน 100 ล้านวอน จากกิจกรรม “Heart Light: Turn on the Light of the Heart” ของวง Wanna One ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ 33 คน ซึ่งเริ่มต้นจากความคิดของ ยุนจีซอง ลีดเดอร์ของวง และได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกคนอื่น ๆ จะถูกจดจำและระลึกถึง จากผู้ป่วยโรคหัวใจตลอดไป

อ้างอิง : SOOMPI