ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนแห่ลงทะเบียน 'คนละครึ่ง' รอบเก็บตก เต็มแล้ว 1.34 ล้านสิทธิ ภายในเวลา 9 นาที ขณะผู้ลงทะเบียนส่วนใหญ่พบปัญหาไม่ได้รับ OTP จนสิทธิเต็ม

วันที่ 20 ม.ค. 2564 กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง รอบเพิ่มเติม จำนวนรวม 1.34 ล้านสิทธิ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป เนื่องจากมีสิทธิคงเหลือจากผู้ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิในโครงการคนละครึ่ง และโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 2 และผู้ไม่เริ่มใช้สิทธิภายในกำหนด 14 วัน นำมาเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเวลา 06.00 น. ที่มีการเปิดให้ลงทะเบียน มีประชาชนเข้าลงทะเบียนร่วมโครงการคนละครึ่งรอบเก็บตกครบแล้ว 1.34 ล้านสิทธิภายในเวลา 9 นาที

Untitled00.jpg

ขณะเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. แฮชแท็ก #คนละครึ่งเฟส3 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีผู้ทวีตข้อความกว่า 6.6 หมื่นข้อความ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ ได้รายงานปัญหาที่พบในการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งครั้งนี้ พบว่าส่วนใหญ่ประสบปัญหาไม่ได้รับ OTP ในหลายเครือข่าย เมื่อกดขอรหัสใหม่ก็พบว่าสิทธิเต็มแล้ว

Untitled.jpg

นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้ที่ได้สิทธิโครงการคนละครึ่งอยู่แล้ว ได้รับรหัส OTP โดยไม่ทราบสาเหตุ จำนวนหลายครั้งด้วยกัน

S__5144635.jpg


สำหรับการลงทะเบียนรอบเพิ่มเติมนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและได้รับข้อความ SMS แจ้งยืนยันการได้รับสิทธิ์แล้วจะต้องติดตั้งแอปพลิเคชัน 'เป๋าตัง' รวมทั้งยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย จึงจะสามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่มีแอปพลิเคชัน "ถุงเงิน" ที่เข้าร่วมโครงการได้ ทั้งนี้ จะเริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 2564 จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2564


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :