ไม่พบผลการค้นหา
เสก โลกโซ-กานต์ วิภากร ประกาศข่าวดี ได้ฤกษ์จัดงานแต่งวันที่ 12 ก.ย.นี้ เสือ ลูกชายขอเป็นเจ้าภาพดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด หลังรู้พ่อแม่ไม่เคยมีงานวิวาห์มาก่อน

เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์คนดังแชร์โพสต์ วิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ผู้เป็นภรรยา เป็นบทสนทนาระหว่างแม่ลูก กับ เสือ เสฎกานต์ ลูกชายลูกชายคนโต ระบุว่าเธอและร็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยผู้เป็นสามี ที่มีผลงานเพลงเป็นที่นิยมมากมาย อาทิ ใจสั่งมา, ซมซาน, ไม่ตายหรอกเธอ, ไม่ยอมตัดใจ, มอไซค์รับจ้าง ฯลฯ ได้ฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 12 ก.ย. 2563 หลังจากใช้ชีวิตครอบครัว มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ไม่เคยมีงานวิวาห์มาก่อน

“***ครอบครัวเราจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะแล้วนะ .. แม่.. เสือลูก พ่อกับแม่จะแต่งงานกันแล้วนะแบบเรียบๆง่ายๆ พิธีเช้า บลาๆๆ

          - Tiger...ไม่ได้ ต้องมีปาร์ตี้ด้วย ตอนเย็น เสือจะชวนเพื่อนๆมาด้วย

          แม่...อ่อ ได้ๆ แล้วแต่เสือ

          - Tiger ค่าใช้จ่ายจัดงานแต่งงานพ่อกับแม่ เสือขอเป็นเจ้าภาพให้เอง -แม่...เสือ!! เสือทำไม่น่ารักขนาดนี้ เย้ๆ ขอบคุณนะครับ

          - ......มีคนมาบอกเราเมื่อกี้นี้เองว่า เสือพูดว่า

          "เสือไม่เคยรู้เลยว่า พ่อกับแม่ไม่เคยมีงานแต่งงาน"

          ..สงสัยเสือคงสงสารพ่อแม่ที่ไม่เคยมีงานแต่งงานมั้ง

          โถ ลูกแม่ ขอบคุณมากนะครับสำหรับทุกอย่าง รักลูกทั้ง 3 มากที่สุด แก้วตาดวงใจ ..

          ****เสาร์ที่ 12 กันยายน นี้ เชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก

          งานเช้า ที่นันทวัน 8.00 น.

          Wedding Party งานเย็น ยาวไปๆ เดี๋ยวแจ้งสถานที่อีกที ขอบคุณค่ะ

          งานเล็กๆ นะคะแต่อบอุ่น จำกัดจำนวนคนเข้างาน ต้องลงทะเบียนก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ เจอกัน  G9”

สำหรับชีวิตครอบครัว เสก โลโซ ใช้ชีวิตคู่กับ กานต์ มีบุตร-ธิดา รวม 3 คน ประกอบด้วย เสือ หรือ ไทเกอร์ เสฎกานต์, กวาง หรือ เดียร์ กรกวี และลอนดอน ต่อมาเกิดปัญหาภายในครอบครัวจึงได้หย่าขาดจากกันเมื่อเดือนสิงหาคม 2544 หลังสมรสกันมา 20 ปี ก่อนจดทะเบียนสมรสอีกครั้ง และจดทะเบียนหย่าครั้งที่ 2 เมื่อเดือนกันยายน 2557 เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัว

ในปี 2559 เสก โลโซ ได้คบหากับ ปภาดา โชติกวณิชย์ หรือ แซนวิช นักแสดงหญิงสังกัดช่อง 7 และได้กำเนิดลูกชาย ก่อนประกาศคบหาดูใจกับ อภิสยา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม ก่อนกลับมาอยู่กันแบบครอบครัวกับ กานต์ อีกครั้ง พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรส รอบที่ 3 ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนเพลง เพราะที่ผ่านเส้นทางรักของทั้งคู่เจอเรื่องราวดราม่าต่างๆ มากมาย และเตรียมจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายในวันที่ 12 ก.ย.นี้

ภาพจาพ เฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :