ไม่พบผลการค้นหา
‘คุณแม่จรีพร’ และครอบครัวเทพผดุงพร เจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้ากะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้านบาท ให้ ‘ตูน บอดี้สแลม’ เพื่อสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว

คุณแม่จรีพร เทพผดุงพร และครอบครัว เจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้า กะทิชาวเกาะ ได้เดินทางมามอบเงิน 10 ล้านบาท ให้นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ณ โรงพิมพ์ธนบัตรแห่งที่ 2 ถนนบรมราชชนนี กม. 30 จังหวัดนครปฐม เพื่อสมทบทุนในการวิ่งระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน ภายใต้ชื่อโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ 

ก้าวคนละก้าว

สำหรับเส้นทางการวิ่งระดมทุนในโครงการก้าวคนละก้าว 'ตูน บอดี้สแลม' ได้เริ่มวิ่งระดมทุนจากใต้สุด ณ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ไปเหนือสุดที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึงวันนี้ 2 ธันวาคม 2560 โครงการก้าวคนละก้าวดำเนินมาแล้ว 33 วัน โดย 'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งมาแล้ว 27 วัน ไม่รวมวันที่หยุดพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บระหว่างการวิ่ง เป็นระยะแล้วกว่า 1,200 กิโลเมตร


DSCF5099.JPG

และวันนี้ 'ตูน บอดี้สแลม' ได้วิ่งเข้าสู่จังหวัดนครปฐมแล้ว ทั้งนี้ 'คุณแม่จรีพร' และครอบครัวเทพผดุงพร เจ้าของผลิตภัณฑ์กะทิชาวเกาะ จึงได้รอต้อนรับและมอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับ 'ตูน บอดี้สแลม' โดยเป็นเงินจากครอบครัวเทพผดุงพร ที่ได้มาจากการทำธุรกิจซึ่งได้รับการสนับสนุนจากชาวจังหวัดนครปฐมและคนไทยทั้งประเทศ

Untitled-1.jpg